Thời trang

Nhã Phương - Midu đọ sắc trong 1 khung hình: 10 năm qua vẫn mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Vy Vy
Chia sẻ

Bức ảnh Nhã Phương và Midu chụp chung đang khiến nhiều người "nổi cơn" bàn tán, rằng ai xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Mới đây, Nhã Phương và Midu đã có dịp hội ngộ nhau trong 1 sự kiện. Cả hai chụp chung trong 1 khung hình đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều thốt lên rằng, thực sự “Những thiên thần áo trắng” đã có dịp hội ngộ.

Nhiều lời khen đã dành cho nhan sắc của cả hai. Đại đa số ý kiến đều chia sẻ rằng, cả Nhã Phương và Midu đều “thăng hạng” về nhan sắc. Nếu so sánh những bức ảnh thời điểm đóng phim Những thiên thần áo trắng và hiện tại, thì cả hai ngày càng sắc sảo hơn. Không những thế, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Nếu nói Midu ngày càng trẻ trung với nhan sắc giống như một thiếu nữ thì Nhã Phương lại đằm thắm hơn, rạng rỡ hơn. 10 năm qua, cả hai đã thay đổi khá nhiều.

Trong khi Midu đang thực sự có một sự nghiệp vững chắc thì Nhã Phương lại hạnh phúc bên cạnh ông xã Trường Giang. Nếu như đặt lên bàn cân so sánh cả hai, thì mỗi người đều một vẻ, có sự nghiệp thành công riêng.

Hợp tác cùng nhau trong bộ phim Những thiên thần áo trắng, trong 10 năm qua nhiều người vẫn rất tò mò về mối quan hệ của Nhã Phương và Midu. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thế nhưng Nhã Phương và Midu luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất