Thời trang

Nhã Phương gia nhập team mặc chỉn chu nhưng khoe nội y trực tiếp

Hồng Sen
Chia sẻ

Xu hướng diện trang phục lấp ló nội y đang là phong cách được nhiều mỹ nhân ưa thích như: Nhã Phương, Tóc Tiên, Sĩ Thanh...

Mới đây, khi xuất hiện sau tin đồn mang thai, Nhã Phương đã khiến khán giả thích thú khi khoe dáng vẻ gợi cảm trong bộ vest trắng tinh tế khoe nội y lấp ló.

Với gương mặt đẹp thanh tú, ngọt ngào, tưởng rằng Nhã Phương sẽ chẳng thể nào chinh phục được phong cách cá tính, quyến rũ thế này. Nhưng với cách trang điểm, mix match phụ kiện, bà xã Trường Giang đã ngay lập tức khiến các tín đồ thời trang khó tính cũng phải gật gù.

Cả cây trắng white all white vừa giúp cô nàng tôn dáng, vừa tạo cảm giác làm tăng chiều cao.

Cách trang điểm tông màu sáng cùng kiểu thắt tóc cực kỳ cá tính vừa giúp tôn lên gương mặt sáng, vừa tạo nên tổng thể phù hợp.

Ngoài ra, việc chỉ nhấn vào mỗi món phụ kiện hoa tai dáng dài cũng đã giúp out-look không bị rườm rà mà cực kỳ thanh lịch.

Trước Nhã Phương, không ít sao Việt cũng từng theo đuổi phong cách khoe nội y. Tuy nhiên, mỗi người đều có cách riêng để thể hiện cá tính bản thân.

Diện chiếc áo sơ-mi mỏng manh, Bích Phương khiến khán giả cực kỳ thích thú với lối ăn diện lấp lửng, “nửa kín nửa hở” nhưng cực kỳ thú vị.

Cách mặc cùng sơ-mi hay áo dáng dài này cũng từng được Trang Khiếu chưng diện.

Phương Trinh Jolie cũng từng cố tình cởi lệch áo, khoe nội y. Một điểm đặc biệt khi diện xu hướng này chính là tông màu áo được chọn thường chỉ là sắc trắng đơn giản.

Còn nhớ lúc Nam Em chưa tăng cân như hiện giờ, cô nàng cũng từng diện rất đẹp cách mix áo vest cùng nội y cá tính.

Còn nếu chỉ muốn diện riêng nội y, các nàng hãy chú ý chỉ nên chọn những kiểu đơn giản, không họa tiết như thế này.

Ngoài ra, nếu ngại hở quá nhiều, những kiểu áo quây, áo lá cũng có thể được sử dụng.

Đâu nhất thiết chỉ để diện bên trong, Sĩ Thanh còn lăng-xê phong cách mix bên ngoài thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất