Thời trang

Mua liền tù tì 10 chiếc hoa cài áo hàng hiệu, Trấn Thành quả là 'ăn chơi tới bến'

Hồng Sen
Chia sẻ

Chẳng nghi ngờ gì nữa, Trấn Thành ngày nay đã khác, đã đón đầu xu hướng với việc đầu tư vào loạt phụ kiện tuy bé nhưng đáng giá cả trăm triệu đồng.

Hài hước, nổi tiếng với khẩu lợi, hoạt ngôn, Trấn Thành là một trong những danh hài cực kỳ đắt show trong Vbiz ngày nay. Thế nhưng đâu chỉ dừng tại đấy, “tẩm ngẩm tầm ngầm” thế thôi nhưng tủ đồ của anh luôn đầy ắp các món đồ đắt giá đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mới đây, ông xã Hari Won lần nữa khiến fan thích thú khi đăng lên trang cá nhân cả chục chiếc ghim cài áo - chiến tích mua sắm mới của anh, mà cái nào cũng đắt giá, “xịn sò”.

12 chiếc hoa cài áo ấn tượng đều thuộc các thương hiệu đắt giá như: Chanel, YSL, Gucci là những món đồ mà anh chàng khoe lên story trang cá nhân trong chuyến mua sắm của mình.

Trong đó, thương hiệu mà MC triệu đô mua sắm nhiều nhất chính là Chanel - với số lượng 6 trên tổng số 12 cái.

Một thiết kế vô cùng đáng yêu với cảm hứng từ đại dương, vỏ sò và biển cả.

Hay lấy ý tưởng từ chiếc phao trên những chiếc du thuyền…

Chất liệu ngọc trai được sử dụng xuyên suốt, là dấu ấn riêng trong loạt ghim cài của Chanel.

Được biết, giá trị ước tính của từng món đồ dao động trong khoảng 7-10 triệu đồng. Theo đó, “tổng thiệt hại” cho lần sắm sửa này của Trấn Thành chắc chắn không dưới 100 triệu đồng.

Từ lâu nay, Trấn Thành đã được mệnh danh là một MC triệu đô. Anh chàng cũng theo đó mà thường xuyên sắm sửa cho mình loạt đồ hàng hiệu đắt giá, đơn cử như đôi D&G dưới chân.

Đây cũng là một item được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Nhưng điểm khác biệt của Trấn Thành chính là loạt đá lấp lánh đính trên thân giày.

Trước đó, nam danh hài từng khiến cộng đồng mạng thích thú khi diện áo đôi Kenzo cùng Hari Won.

Áo sơ-mi trắng nhìn thì thấy đơn giản quá, nhưng khi mix cùng dây đai màu beige của Dolce & Gabbana thì bỗng chốc giá trị được nâng lên gấp bội.

Mẫu giày sneaker đính kết đình đám của Gucci trong năm 2018 cũng không “thoát khỏi tay” anh chàng

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất