Thời trang

Đừng tìm Midu ngày xưa nữa, giờ đây cô nàng đã lột xác với phong cách táo bạo khó ai ngờ tới

San San
Chia sẻ

Ở tuổi 30, hot girl một thời Midu vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhưng ngày càng gợi cảm hơn.

Là một trong những người đẹp đời đầu được đánh giá nhan sắc nổi bật, tài năng có thừa nhưng Midu lại chọn lối sống không ồn ào, miễn dịch với scandal. Ngay cả phong cách thời trang của cô nàng cũng là một minh chứng cho phong cách “gái ngoan”.

Midu được mệnh danh là của hiếm của showbiz Việt.

Bước qua tuổi 30, Midu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi ăn mặc gợi cảm hơn bội phần. Mỹ nhân bông đùa rằng bản thân “dậy thì” muộn hơn mọi người nên 30 tuổi mới dám ăn vận gợi cảm. Tạm biệt những bộ đồ kín cổng cao tường, không còn những bộ trang phục bánh bèo ngột ngạt, mỹ nhân sinh năm 1989 mạnh dạn diện những thiết kế khoe đường cong quyến rũ.

Midu bất ngờ trở nên gợi cảm và táo bạo sau khi bước sang tuổi 30

Midu diện trang phục quyến rũ hơn khi dự các sự kiện

Vốn đóng khung trong hình tượng “gái ngoan” nên chỉ cần vài bức ảnh Midu đăng lên trang cá nhân, hờ hững một chút thôi là cũng đủ khiến fan đứng ngồi không yên rồi.

Midu không ngại diện những trang phục khoét cổ sâu, khoe vòng 1 đầy đặn.

Càng ngày cô nàng Midu càng không ngại diện những trang phục khoét sâu, khoe vòng 1. Thậm chí là những bức ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm và quyến rũ

Mặc dù gương mặt của Midu vẫn giữ nguyên được vẻ trong sáng thánh thiện nhưng phong thời trang của cô đã thay đổi khá nhiều, khiến hình ảnh của cô được gắn với nhiều mỹ từ gợi cảm hơn.

Với người khác mặc bikini là chuyện bình thường nhưng với Midu đó là chuyện “xưa nay hiếm”.

Cô nàng gợi cảm khi diện bikini

Có lần, khi được hỏi lý do sở hữu hình thể chuẩn nhưng ít mặc trang phục gợi cảm, Midu cho biết: “Tôi thường nhận được những lời mời chụp hình bikini hay đóng các vai gợi cảm nhưng tôi đều từ chối vì thấy không phù hợp với mình. Tôi thích sự kín đáo. Tôi không thích ăn mặc quá gợi cảm”.

Còn bây giờ, dù hơi muộn nhưng người đẹp đã nhận ra được việc gợi cảm không hề quá khó. Chẳng cần phải hở hang hay phô phang hết cỡ, Midu chỉ cần khoét eo một chút, hở vai một chút thôi cũng đủ khiến người khác mê mẩn.

Mỗi lần Midu đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có vẻ như, Midu đã quyết tâm vượt qua khỏi vùng an toàn, lột xác để xây dựng hình tượng một quý cô trưởng thành, gợi cảm và quyến rũ. Mà cũng đúng thôi, sở hữu một gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh thoát như vậy, thì tội gì mà không khoe cho thiên hạ trầm trồ?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất