Đây là thương hiệu nón nổi tiếng thế giới ra đời từ năm 1932, được các minh tinh thập niên 50,60 cho đến nay rất chuộng mà Audrey Hepburn là khách hàng thường xuyên. Hiện nay trong những người có tầm ảnh hưởng của thế giới có công nương Kate và vợ chồng David Beckham thường dùng nón của thương hiệu này.
Với phong cách riêng biệt, cổ điển mà quý phái, thương hiệu Lock Hatters luôn mang đến những thiết kế cực kỳ tinh tế cho các quý cô, quý ông, nên thương hiệu được giới hoàng tộc Anh rất thích. Được biết, hiện Lý Nhã Kỳ hiện cũng sở hữu một số mẫu đặc biệt nhất của thương hiệu.
Chiếc nón màu xanh mà Lý Nhã Kỳ sử dụng trong set đồ của mình là thiết kế tương tự nón đội yêu thích của Audrey Hepburn, có sự phát triển từ thiết kế Audrey sử dụng, hiện đại, nữ tính hơn.
Những chiếc nón hoàng tộc này có giá không hề rẻ, theo tìm hiểu, chiếc nón của Lý Nhã Kỳ sử dụng có giá 2.000 usd, tuy nhiên những quý cô, quý ông đã tới với những thiết kế này sẽ lập tức bị cuốn hút không thể cưỡng lại được. Chính vì thế, Audrey trước đây hay công nương Kate, vợ chồng Beckham đều “chết mê chết mệt” những chiếc nón đội sang chảnh này.
Lock Hatters và Celine Robert (Pháp) là hai thương hiệu nón mà Lý Nhã Kỳ say mê nhất, các thương hiệu này đều theo khuynh hướng cổ điển.
Set đồ mà Lý Nhã Kỳ diện trong sự kiện được khen ngợi là set đồ tinh tế với concept cổ điển, quý phái: Chiếc đầm hiệu Richard Nicoll (Anh), một thương hiệu nổi tiếng luôn hướng đến việc làm tôn vẻ tôn quý của người mặc, áo khoác lông Elcom (Ý) sang trọng, kết hợp cùng trang sức kim cương Crivelli lộng lẫy… Mặc dù toàn bộ set đồ đều ton sur ton màu xanh navy nhưng không gây cảm giác đơn điệu mà tạo chiều sâu ấn tượng.