Thời trang

Lan Khuê khoe đường cong hoàn hảo khi thử trang phục Lâm Gia Khang

Blue
Chia sẻ

Nữ HLV The Face mùa 1 rạng ngời tại cửa hàng của NTK Lâm Gia Khang để chọn trang phục trong show diễn Xuân-Hè sắp tới.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 được chọn làm gương mặt vedette trong show thời trang Lâm Gia Khang Xuân Hè - 2017. Lan Khuê cho biết, hầu hết các sàn catwalk cô tham gia trước đây đều diễn ra vào buổi tối . Sự giao thoa của ánh sáng và âm nhạc giúp cho các thiết kế trở nên lộng lẫy hơn.

Từng là bạn bè thân thiết, cô và Lâm Gia Khang cũng từng hợp tác trong các show diễn trước đây. Tuy nhiên, khi nhận lời tham gia biểu diễn lần này, người đẹp sinh năm 1992 bày tỏ sự hồi hộp với chủ nhân của thương hiệu LAM GIA KHANG khi đảm nhiệm trọng trách truyền tải thông điệp của bộ sưu tập dưới ánh sáng tự nhiên.

Diện đầm thanh lịch kết hợp khéo léo cùng túi xách và kính mát hiện đại, cựu giám khảo The Face thu hút ánh nhìn khi xuất hiện tại cửa hàng.

Cô khéo léo chọn cho mình chiếc đầm xanh navy trẻ trung khoe trọn vòng eo con kiến

Với sự giúp đỡ của nhà thiết kế từng lọt danh sách “30 Under 30” của Forbes Việt Nam, siêu mẫu nhanh chóng chọn được bộ cánh vừa ý để sải bước trên sàn catwalk.

Cô còn cùng chủ nhân của bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 ướm thử các phụ kiện được làm riêng cho chương trình.

Lan Khuê sở hữu thân hình vạn người mê

Lâm Gia Khang và Lan Khuê có mối quan hệ rất thân thiết

Ngoài việc fitting, cả hai còn thảo luận về kế hoạch chuẩn bị cho show diễn kéo dài 20 phút.

Được biết, Lâm Gia Khang từng hủy 20 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân - Hè lần này vì không đáp ứng tiêu chí “đẹp dưới bất kỳ loại ánh sáng nào, từ tự nhiên đến nhân tạo”.

Anh mong muốn khách hàng và giới yêu thời trang nhận ra những chi tiết đặc biệt trên các trang phục của thương hiệu LAM GIA KHANG một cách chân thực nhất.

Ngoài Lan Khuê, nhiều người mẫu như Lê Thúy, Mâu Thủy, Thùy Dương, Thùy Trang, H'Hen Niê… sẽ góp mặt trong show lần này. Hơn 300 khách mời sẽ được chiêm ngưỡng 50 mẫu thiết kế mới nhất, do 40 người mẫu chân dài từ 1m75 trở lên trình diễn dưới ánh sáng tự nhiên. Sàn catwalk do chính Lâm Gia Khang lên ý tưởng và thực hiện cùng sự hỗ trợ của ekip.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất