Thời trang

Kylie Jenner liên tục ‘đốt mắt’ thiên hạ với thời trang váy xuyên thấu

Minh Minh
Chia sẻ

Kylie Jenner và người bạn thân nhất, Anastasia ‘Stassie’ Karanikolaou chính thức đưa xu hướng váy xuyên thấu lên một tầm cao mới.

Kylie Jenner và người bạn thân nhất, Anastasia ‘Stassie’ Karanikolaou chính thức đưa xu hướng váy xuyên thấu lên một tầm cao mới.

Hai cô gái sắm chiếc váy Jacquemus có giá 363 USD (8,380,164 VNĐ) làm đồ đôi trong kỳ nghỉ ở Bahamas. Tất nhiên Kylie và Stassie không quên tạo dáng sống ảo để đăng lên instagram. Kylie còn chia sẻ thêm một bức ảnh cận cảnh khoe phụ kiện đắt đỏ.

Để khớp với bộ máy màu hồng xuyên thấu, Kylie chọn đôi bông tai đính hạt đính cườm Jacquemus trị giá 282 USD (6,510,210 VNĐ) và đôi dép da mule 653 USD (15,075,060 VNĐ). Stassie mặc set đồ màu cam tương tự. Ngay sau khi đăng bài, chiếc váy xuyên thấu của hai nàng đã nhanh chóng sold out nhưng bông tai và dép vẫn có sẵn. Tất nhiên khi chạy xuống bãi biển các cô gái BFF cũng không quên mặc bikini đôi sặc sỡ.

Đây không phải là lần đầu tiên Kylie và Stassie mặc quần áo đôi. Năm 2019, nhà sáng lập Kylie Cosmetics từng chia sẻ một bức ảnh hai người mặc crop top và quần legging Maisie Wilen với nhiều màu sắc khác nhau.

Kylie có thói quen mặc đồ đôi với người cùng đi nghỉ mát. Đầu tuần này cô nàng cũng vừa khoe ảnh mặc áo tắm giống chị Kendall Jenner. Bé Stormi chưa có khái niệm về hàng hiệu nên không hề biết chiếc váy baby pink hai mẹ con mặc là sản phẩm của ông lớn Dior.

Kylie Jenner vốn là khách quen của hãng Jacquemus mỗi khi cần sắm đồ khi đi nghỉ. Vào tháng 3 năm ngoái, ngôi sao 22 tuổi đã đăng một bức ảnh trong trang phục toàn màu trắng từ bộ sưu tập xuân 2019 của thương hiệu lên instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất