Thời trang

Kelly Nguyễn tái xuất, khoe nhan sắc quyến rũ sau thời gian 'ở ẩn'

Thủy Linh
Chia sẻ

Kelly Nguyễn xuất hiện xinh đẹp cùng bạn trai tại một sự kiện ở Hàn Quốc.

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Kelly Nguyễn nhanh chóng ghi dấu ấn với nhiều người khi bước chân vào showbiz và đạt được nhiều thành công. Hiện tại sau 1 thời gian dài vắng bóng trên con đường nghệ thuật, hiện tại Kelly Nguyễn đang hạnh phúc viên mãn bên bạn trai người Hàn Quốc. Cô cũng đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và khẳng định mình là một người đẹp tài năng.

Mới đây tham dự một sự kiện lớn được tổ chức ở Hàn Quốc, Kelly Nguyễn đã nhanh chóng thu hút mọi ảnh nhìn. Dà một trong những hot girl đời đầu cùng với Midu, Sam… hiện tại Kelly vẫn giữ được sức hút nhờ nhan sắc ngày càng vượt trội.

Hiện, Kelly đang là đại sứ của một hội Liên hiệp liên quan tới lĩnh vực làm đẹp. Mặc dù không thường xuyên hoạt động trong showbiz thế nhưng mỗi lần xuất hiện, Kelly Nguyễn đều khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tại sự kiện, Kelly Nguyễn lựa chọn cho mình một chiếc đầm quyến rũ. Phần “xẻ” ở eo giúp người đẹp tôn lên vòng 2 thon gọn.

Phần vai trễ với hiệu ứng nơ to bản ở tay giúp Kelly Nguyễn như một quý cô đài các, kiêu sa. Phần cup ngực khéo léo giúp Kelly khoe trọn được vòng 1 tròn đầy của mình. Hiệu ứng ánh kim của chiếc đầm nhanh chóng thu hút người đối diện.

Không những thế, chiếc đầm với hiệu ứng ánh kim giúp người đẹp khoe trọn làn da không tỳ vết. Trong dàn khách mời tại sự kiện, Kelly dường như chiếm trọn spotlight.

Tại sự kiện, Kelly đã có dịp hội ngộ cùng MC, diễn viên Nam Hee.

Tham dự một sự kiện tầm cỡ quốc tế cùng với người bạn trai Hàn Quốc. Cặp đôi đã hẹn hò gần 3 năm và ngày càng gắn bó.Dù là một doanh nhân không tham gia hoạt động ngành giải trí nhưng anh vẫn khiến nhiều cô gái phải xao xuyến bởi vẻ ngoài điển trai, vóc dáng thư sinh và sự tận tâm với bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất