Thời trang

Jennie (BlackPink) bị soi điểm nhạy cảm khi mặc quần bó sát chụp hình bên Diplo

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những người hâm mộ đã không khỏi phấn khích trước bức hình Blackpink chụp cùng Diplo do chính anh chàng đăng tải, thế nhưng bộ đồ bó sát của Jennie đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm...

Vào ngày 13 tháng 4 vừa qua các cô nàng Blackpink đã có màn biểu diễn lịch sử trong sự nghiệp của mình khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella được diễn ra tại Mỹ.

Và không để mọi người phải thất vọng, 4 cô nàng Black Pink đã xuất hiện với vẻ xinh đẹp đỉnh cao và thần thái sang chảnh không khác gì tiểu thư con nhà giàu.

Từ nhan sắc tới trang phục, stylist Blackpink lần này đã không làm fan thất vọng khi cả 4 thành viên đều xinh đẹp và rạng ngời

Sau màn trình diễn thành công kéo dài 1 tiếng, BlackPink đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả cũng như những người nổi tiếng tham gia lễ hội, trong đó có nam DJ người Mỹ nổi tiếng - Diplo. Cụ thể, nam DJ đã đăng lên instagram của mình bức hình anh mặc bộ đồ màu hồng chụp cùng các thành viên Blackpink.

Tuy nhiên trái với phản ứng vui mừng và hạnh phúc của người hâm mộ trước bức ảnh của Diplo thì một số người đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích Jennie vì đã mặc chiếc quần legging bó cùng với áo 2 dây ngắn làm lộ điểm nhạy cảm vào trong bức hình.

So với các thành viên khác thì nhiều người đã cho rằng chiếc quần Jennie đang mặc khá phản cảm

Trước những 'gạch đá' chỉ trích Jennie và chiếc quần của cô thì cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực cô nàng và cho rằng đây không phải là Jennie cố ý và có thể do góc chụp, một số ý kiến cho rằng cư dân mạng đã quá khắt khe khi để ý tới chi tiết này rồi đổ lỗi cho cô nàng thay vì cảm nhận vẻ đẹp và sự cố gắng của Jennie trong suốt buổi diễn.

Quả thật, trong suốt 1 tiếng biểu diễn Jennie đã gây ấn tượng mạnh bởi năng lượng tràn trề, khả năng live và nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp cũng như thần thái sang chảnh của mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất