Xuống phố hôm nay, các sao Việt đem đến những outfit trái ngược cực kỳ thú vị, có người kín kẽ như bưng, có người lại thả dáng nóng bỏng hết mức.
Bên cạnh những bộ cánh trên thảm đỏ, chắc chắn khán giả chẳng thể bỏ qua loạt outfit cực chất mà các nghệ sĩ chưng diện khi xuống phố. Người đơn giản, người lại bắt trend, tất cả tạo nên một chuyên mục “Sao Việt mặc gì hôm nay” cực kỳ thú vị.
Hôm nay, Hương Giang và Minh Triệu là hai nghệ sĩ ấn tượng nhất với gu ăn vận cực kỳ khác biệt, tương phản và nổi bật. Nếu hoa hậu chuyển giới kín kẽ như bưng với áo phông khi đi du lịch thì nữ siêu mẫu lại cực kỳ gợi cảm khi khoe vóc dáng cùng mẫu áo tắm nóng bỏng.
Sau những ngày tháng bận rộn công việc, Hương Giang đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đầu năm mới. Cô nàng khoe dáng street style cực chất trong chiếc áo phao trắng kín bưng từ đầu đến chân, tay xách chiếc túi Valentino mới sắm sửa được.
Minh Triệu tiếp tục giữ vững danh xưng siêu mẫu khi khoe dáng vóc gợi cảm trong bộ áo tắm hai mảnh khoe trọn vẹn hình thể gợi cảm.
“Mẹ bỉm” Diệp Lâm Anh dẫu con cái “nách mang tay bồng” nhưng vẫn cực kỳ ấn thời thượng khi thả dáng trong mẫu váy wrap màu xanh mix cùng đôi giày bata.
Ngọc Loan The Face tuy vắng bóng khỏi các sự kiện showbiz nhưng vẫn thường xuyên “đốt mắt” công chúng với những outfit đắt giá mà nàng đăng tải trên trang cá nhân.
“Gái ế” Yaya Trương Nhi khoe trọn đường cong chữ S khiến khán giả ai ai cũng phải mê mải ngắm nhìn.
Tuy màu tím là xu hướng 2018, nhưng với chiếc váy chất liệu bóng này, ai bảo Thiều Bảo Trang không cá tính, thời thượng?
Chẳng cần trang phục màu mè, chỉ với mái tóc trắng nổi bật đã đủ khiến Ali Hoàng Dương đẳng cấp hết mức.
Quang Vinh cũng là một trong những nghệ sĩ nam sử dụng màu tóc để tạo điểm nhấn. Anh chàng chọn cho mình cả cây đen phom rộng cực kỳ ấn tượng.
Để khẳng định độ đắt giá của trang phục, có mấy ai qua được allset Gucci như Sơn Tùng MTP.
Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến những người “giữ hồn” thương hiệu, giúp tên tuổi của thương hiệu đứng vững trong lòng đối tác, khách hàng.