Thời trang

Hoa khôi Hải Yến bung lụa hết nấc với váy đầm xuyên thấu vòng 1

Cát Cát
Chia sẻ

Tối qua tại Cần Thơ, Hoa khôi Hải Yến đã được người quản lý tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 22 trong không gian ngập hoa và bóng bay.

Ở tuổi 22, sau 2 năm đăng quang Hoa khôi Nam Bộ, Nguyễn Hải Yến ngày càng quyến rũ và xinh đẹp hơn.

Cho đến bây giờ, có thể nói Hải Yến là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt chưa đụng chạm tới “dao kéo”. Ở Yến vẫn là nét đẹp trong trẻo của cô gái miền Tây sông nước, ngọt ngào và thanh tú.

Sau cú hích của giải thưởng Hoa khôi Nam Bộ 2017, mà trước đó Yến đã có giải Á khôi Áo bà ba ĐBSCL và Á Khôi trường ĐH Võ Trường Toản. Hải Yến liên tục được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mĩ phẩm uy tín cũng như các thương hiệu thời trang.

Với Hải Yến, nhan sắc rồi cũng theo thời gian mà phai nhạt, việc quan trọng để mình “đẹp bền vững” đó là tri thức, là kĩ năng sống. Hiện nay, cô vẫn đang theo học ngành Y đa khoa tại trường đại học Võ Trường Toàn, Cần Thơ.

Hải Yến thực sự xúc động khi lần thứ 2 được tổ chức tiệc sinh nhật lớn như vậy tại quê hương mình. “Tôi tự dặn mình không được khóc, nhưng khi nhìn thấy mọi người xung quanh hát chúc mừng sinh nhật, thật lòng tôi không kiềm nổi, cảm giác vui sướng và hạnh phúc khủng khiếp, nên lại khóc nhè một lần nữa trước mặt mọi người”.

Bữa tiệc có sự tham gia của các anh chị em bạn bè thân thiết ở Cần Thơ và từ Sài Gòn về như NTK Lâm Lâm, NTK Nhật Dũng, Hoa hậu Sang Lê , Á Hậu Đại Dương Thanh Ngân, Miss Ngôi Sao Kim Pượng, Á Hậu Biển Bảo Như, siêu mẫu Khánh Vân , Hoa Hậu Princess Ngọc Hân, Á Hậu Lý Kim Thảo …

Hải Yến khoe sắc bên người đẹp Sang Lê

Người đẹp rạng rỡ với không gian ngập hoa hồng lộng lẫy

Cô được xem là người đẹp hiếm hoi chưa đụng dao kéo ở Vbiz

Sang Lê - Hải Yến và chân dài siêu mẫu Việt Nam Khánh Vân

Người đẹp khoe vóc dáng quyến rũ với váy xuyên thấu

Sang Lê vô cùng xinh đẹp

Sau đó cô thay bộ đồ cá tính khoe sắc bên NTK Nhật Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất