Thời trang

Hoa khôi Diệu Ngọc mặc váy ngắn khoe chân siêu dài hội ngộ NTK Nhật Dũng

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa khôi Diệu Ngọc mặc set đồ với váy ngắn và áo vest khoe đôi chân siêu dài tuyệt đẹp.

Mới đây dàn sao đã cùng hội ngộ tại một sự kiện thể thao ý nghĩa. Chương trình xuất hiện dàn giám khảo với những cái tên đình đám làng người đẹp và thời trang như NTK Nhật Dũng, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Phạm Ái Lan, Hoa hậu Linh Huỳnh, ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Lý San Nghi,…

Chương trình nhằm chọn ra 20 gương mặt nổi trội xuất sắc nhất khu vực phía Nam để chuẩn bị cho cuộc tìm kiếm tài năng thể hình chuyên nghiệp với quy mô toàn quốc. Vòng chung kết xếp hạng và lễ đăng quang sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia VTV với sự có mặt và dự thi của 40 thí sinh nổi trội nhất.

Xuất hiện cuộc thi, Hoa khôi Diệu Ngọc đẹp cá tính trên ghế nóng ban giám khảo. Hoa khôi Diệu Ngọc mặc set đồ với váy ngắn và áo vest khoe đôi chân siêu dài tuyệt đẹp. Cô vui vẻ chụp hình với báo chí và trò chuyện thân thiết với người anh - NTK Nhật Dũng.

Hoa khôi Diệu Ngọc xinh đẹp hội ngộ bên người anh thân thiết

Người đẹp nổi bật trên ghế nóng với phong cách sành điệu và sang trọng

Dàn người đẹp hội tụ trên ghế nóng

NTK Nhật Dũng cho biết, anh rất hiếm khi nhận lời làm giám khảo các cuộc thi người đẹp, tuy nhiên anh đã đồng hành cùng chương trình bởi những giám khảo đều là người uy tín và là những người bạn đời thường của anh.

Hoa hậu thời trang Phạm Hoàng Ái Lan hiện là sinh viên nghành thời trang tại USA. Ái Lan là người việt đầu tiên nhận danh hiệu Hoa hậu thời trang tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất