Thời trang

Hà Nhi Idol khoe street style giao mùa cực chất giữa phố Sài Gòn

Chia sẻ

Sau "Vietnam Idol 2015", Hà Nhi mới chính thức trở lại với âm nhạc và xây dựng hình ảnh cá tính, bụi bặm, thời trang hơn so với hình ảnh trước đây.

Dừng chân ở vị trí Top 4 Vietnam Idol 2015, mặc dù có phần hụt hẫng vì chưa thể khẳng định cá tính âm nhạc nhiều hơn, nhưng Hà Nhi dần trở nên bản lĩnh và lựa chọn được hướng đi đúng đắn cho mình. Quyết tâm trở lại showbiz với hình ảnh cá tính, Hà Nhi hướng đến phong cách của một nữ ca sĩ có thẩm mỹ, không chỉ về đầu tư giọng hát mà còn ở hình ảnh, thời trang…

Thay đổi hẳn hình ảnh “bánh bèo” từng thấy ở Vietnam Idol, Hà Nhi dần lột xác và tạo dựng style cá tính, bụi bặm, sành điệu. Mới đây, “cô bé hạt tiêu” vừa thực hiện bộ ảnh streetstyle giao mùa cực chất trên phố Sài Gòn. Đây cũng sẽ là hình ảnh đời thường mà Hà Nhi hướng đến trong tương lai, năng động, trẻ trung, nghịch ngợm nhưng vẫn có nét cá tính, sành điệu.

Ha Nhi

Thực hiện bộ ảnh vào dịp cuối năm, khi thời tiết đang chuyển mùa, Hà Nhi cùng stylist Kanta Nguyễn chọn những dạng áo croptop sát nách phối váy cách điệu xẻ cao, tương phản về màu sắc cùng phù kiện chất để trở nên cá tính.

Ha Nhi

Ha Nhi

Ha Nhi

Những dạng váy ôm suôn cũng được khéo léo phối với áo ren mỏng khoét cổ sâu, khoác ngoài là áo layer mang phong cách lookbook thường thấy ở những tín đồ thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Ha Nhi

Mũ fedora cũng được lựa chọn phù hợp với sexy cùng với bra phá cách và áo khoác ngoài.

6

Hà Nhi tự nhận mình có chút “menly”, vì thế cô cũng không ngần ngại chọn những kiểu áo khoác bomber thể thao năng động, kết hợp với đầm suông tua rua đang là mốt hiện tại.

8

10

Với thời tiết giao mùa mát mẻ của khí trời Sài Gòn, stylist Kanta Nguyễn cũng chọn những bộ Jumpsuit chấm bi sành điệu, kết hợp với mũ rộng vành, vừa tạo hình ảnh nữ tính, vừa cho thấy sự hiện đại.

12

Ảnh: Midou

Stylist: Kanta Nguyễn

Make-up: Alex

Trang phục: Frebel, Mango, Zalora, Enlessis

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất