Thời trang

Giật mình với những item thời trang bình dân của đệ nhất phu nhân Melania Trump

Minh Minh
Chia sẻ

Thật khó tin, nhưng Melania Trump đã nhiều lần diện áo phông, quần jeans và giày thể thao để xuất hiện trước công chúng.

Trang phục của đệ nhất phu nhân Melania Trump nổi tiếng là đắt đỏ, sang trọng và quá tầm với so với nhu cầu sinh hoạt thông thường. Tuy nhiên đó chưa phải là toàn bộ tủ đồ của bà Trump. Tùy vào sự kiện gia đình tổng thống tham dự, phu nhân Trump sẽ sử dụng trang phục phù hợp.

Thật khó tin, nhưng Melania Trump đã nhiều lần diện áo phông, quần jeans và giày thể thao để xuất hiện trước công chúng.

1. Timberland boots: $170 (khoảng 3,943,830 VNĐ)

Có thể nói đôi bốt này là cuộc cách mạng trong tủ giày của bà Trump. Bà đi bốt đến thăm một căn cứ không quân của Mỹ ở Afghanistan và Puerto Rico sau khi bị một cơn bão lớn tàn phá.

2. Áo sơ mi J. Crew gingham button-down: $75 (khoảng 1,739,925 VNĐ).

Bà Trump diện chiếc áo sơ mi kẻ đơn giản này khi đi cùng tổng thống Trump và con trai Barron 11 tuổi. Cả gia đình đang đi bộ qua South Lawn để trở lại Nhà Trắng sau thời gian nghỉ cuối tuần ở khu cắm trại David, ngày 27 tháng 8 năm 2017.

3. Giày Converse: $50-$65 (khoảng 1,159,950 VNĐ)

Những đôi giày thể thao sành điệu nhưng giản dị không còn quá xa lạ với những ‘ông to bà lớn’ trong Nhà Trắng. Cựu đệ nhất phu nhân - Michelle Obama cũng thường xuyên diện chúng. Sau đó, bà Trump còn sắm thêm một đôi Adidas Originals có giá 75 USD (khoảng 1 triệu 7 VNĐ).

4. Brand Jeans: $188 (khoảng 4,361,412 VNĐ)

So với mặt bằng chung thì quần jeans của bà Trump không hề ‘hạt dẻ’. Tuy nhiên so với tủ quần áo sang trọng trong Nhà Trắng thì đây là item có giá vừa phải. Bà thường diện quần skinny jeans chất liệu co giãn khi đi du lịch hoặc tham gia hoạt động ngoài trời. Tất nhiên chiếc quần phu nhận diện đã nhanh chóng cháy hàng. Bạn chỉ có thể mua mẫu cạp cao hoặc thiết kế tương tự.

5. Mũ bóng chày

Bà Trump diện chiếc mũ này trong một sự kiện gia đình. Sau đó ‘fan’ của gia đình tổng thống nhận ra ông Trump cũng có mũ in chữ USA. Chiếc mũ FLOTUS không được bán, nhưng bạn có thể mua thiết kế tương tự với giá khoảng 40 USD (927,960 VNĐ). Những chiếc mũ này được phân phối từ Ủy ban Trump Make America Great Again, mục đích là tăng tiền cho chiến dịch tái tranh cử của ông Trump.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất