Thời trang

Đụng váy với đả nữ Hollywood, Khả Ngân ghi điểm nhờ thần thái sang chảnh hơn người

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, Khả Ngân tiếp tục khiến các fan mê mẩn khi thả dáng cá tính tại nước ngoài.

Với gương mặt đẹp dễ nhìn cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Khả Ngân dần dần ghi được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ những vai diễn xuất sắc. Bên cạnh hoạt động trong ngành “nghệ thuật thứ 7”.

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến các fan mê mẩn khi thả dáng dưới phố cùng loạt outfit đắt giá đến từ các thương hiệu lớn. Trong đó, thần thái, ánh mắt, bờ môi của nữ diễn viên đều toát lên sự quyến rũ khó cưỡng. Thậm chí, dù có đụng hàng với đả nữ Hollywood - Charlize Theron, Khả Ngân cũng chẳng hề kém cạnh.

Nếu Isaac diện cả cây camel đang “hot” thì Khả Ngân lại cực kỳ nổi bật với chiếc váy hồng họa tiết có phần vai tua rua ánh kim. Cô cùng mix với boots cao cổ và túi đeo chéo đắt giá thuộc thương hiệu Louis Vuitton.

Tiếp tục lựa chọn các items đến từ nhà mốt nước Pháp, nữ diễn viên khoe vẻ cá tính khi mix áo sơ-mi da lộn phối vải cùng chân váy họa tiết. Dây lưng bản mảnh cùng tag túi LV đã góp phần khiến bộ cánh thêm phần nổi bật.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa váy len đính cườm cùng túi họa tiết đã nhanh chóng giúp Khả Ngân chiếm lĩnh spotlight trên phố.

Thế nhưng, tuyệt vời nhất có lẽ là mẫu váy tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng kỳ công này. Nhìn sơ qua, ai cũng nghĩ Khả Ngân chỉ đang diện một thiết kế phom rộng, in họa tiết bình thường.

Thế nhưng, thật ra bộ cánh này được cấu thành từ từng lớp vải cắt xếp dạng vảy cá, ở viền lại được đính đá kỳ công.

Trang phục này từng được đả nữ Hollywood - Charlize Theron chưng diện trên thảm đỏ. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười, dù “đụng hàng” cùng sao quốc tế nhưng xem ra, mỹ nhân Việt chẳng kém cạnh chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất