Thời trang

Dù xinh đẹp đến mấy nhưng các idol Kpop dưới đây vẫn phải chịu kiếp 'xấu đau đớn' vì trang phục

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù được biết đến với ngoại hình xinh đẹp cũng như có những phong cách thời trang đặc biệt thế nhưng những idol Kpop này vẫn có những lúc khiến fan ngao ngán thở dài vì thời trang kì dị chả giống ai.

Các nghệ sĩ, nhóm nhạc dưới đây chính là minh chứng cho câu 'người xấu vì lụa' và chắc hẳn không ai muốn nhìn thấy những bộ trang phục này thêm lần nữa.

    NCT

Nhóm nhạc này có lẽ chính là nạn nhân của các stylist nhà SM khi liên tục bị đem ra cho thử nhiều kiểu trang phục lạ lùng đến 'mỏi mệt'

Thời trang khó hiểu của các stylist nhóm NCT khiến fan không khỏi thở dài ngao ngán và hi vọng một ngày nào đó chuyện này sẽ qua đi.

2. RED VELVET

Thời trang quần jean rách đã được các cô nàng RV cho lên một tầm cao mới. Thế nhưng chúng có vẻ hơi … lạ lùng và không ổn cho lắm.

Và bộ váy với màu sắc cầu vồng này dù có xinh đẹp cách mấy thì các cô gái RV cũng không thể vớt vát được hình ảnh bản thân trong bộ trang phục này.

3. SHINee

Nếu nhìn lại những ngày đầu mới debut của SHINee thì bạn sẽ thấy họ cũng có một quá khứ 'huy hoàng' chả kém ai.

Trước NCT thì SHINee có lẽ chính là 'nạn nhân' của các chj stylist SM.

Đã nhắc đến SHINee thì không thể nhắc tới bộ trang phục 'lạ mắt' này của anh chàng Taemin.

Thời trang kín trên hở dưới, vừa có phần 'truyền thống' vừa có phần 'gợi cảm' này thật là khiến fan chỉ có thể câm nín mà khóc ròng.

4. B1A4

Cũng như SHINee thì các chàng trai nhóm B1A4 cũng có những ngày debut với thời trang 'thảm họa' mà tới tận bây giờ các fan không ai muốn nhắc tới.

5. 2NE1

Những bộ trang phục sặc sỡ đầy màu sắc của 2NE1 đã không còn lạ lẫm mấy với những người hâm mộ. Nhưng thành thật thì các cô gái 2NE1 xứng đáng với những bộ trang phục xinh đẹp hơn.

6.BTS

Chưa bao giờ lọt vào top sao xấu vì trang phục thế nhưng bộ hình cho album “Love Yourself: Answer” của các anh chàng BTS lại khiến cộng đồng fandom té ngửa vì những bộ trang phục có phần hơi màu mè và 'bóng bẩy' này.

7. SNSD

Trang phục màu hồng thì không có gì sai chỉ có những viên đá lấp lánh và nhũ bóng như này kết hợp lại với nhau đã khiến các cô nàng SNSD trở nên sến sẩm và giống 'búp bê' hơn là siêu sao.

8. HEECHUL (SUPER JUNIOR)

Có lẽ sẽ không một ai hiểu nổi thời trang sân bay như này của 'Siêu sao vũ trụ' Kim HeeChul.

'Thời trang sân bay' chắc cũng không có trong 'từ điển' của anh chàng này.

9. GDRAGON

Và với GDRAGON cũng vậy, mặc dù là một fashion star thế nhưng nhiều lúc gu thời trang 'anh thích thì mặc thôi' của anh chàng cũng khiến mọi người phải cạn lời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất