Thời trang

Đông Nhi diện đồ xuyên thấu rõ đẹp nhưng cũng chỉ để… lên sân thượng hứng nắng

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ là lên sân thượng đón nắng thôi mà, Đông Nhi có cần diện đẹp thế không?

Vì dịch bệnh nên nhiều hoạt động của các nghệ sĩ đang bị “đông cứng”, thế nhưng, mọi người không vì thế mà bỏ qua việc ăn diện xinh đẹp, dành thời gian cho bản thân cập nhật tình hình cùng các fan hâm mộ.

Ngày thường chắc rằng với một nữ ca sĩ cực kỳ nổi tiếng như Đông Nhi, việc thường xuyên có các show diễn tối khuya, về nhà gần sáng và ngủ dậy muộn rất đỗi bình thường. thế nhưng trong tình hình hiện tại, cô nàng vừa chia sẻ trên trang cá nhân việc mình đã có thể ngủ sớm, dậy sớm, ăn diện xinh đẹp lên sân thượng đón nắng.

Ca khúc “Ngày đôi ta là của nhau” đo Đông Nhi, Ông Cao Thắng thực hiện

Diện chiếc váy xuyên thấu mong manh, trang điểm tự nhiên vô cùng xinh xắn, trông Đông Nhi như thể sẵn sàng đến một sự kiện nào đó.

Ấy vậy, thật sự là cô nàng chỉ lên sân thượng đón nắng mà thôi. Tuy thế không thể bỏ qua việc ăn diện chỉn chu, đẹp hết nấc.

Chiếc váy trắng mong manh tựa thiên nga, cùng chi tiết dây vải đen ngay cổ có thể dùng thắt nơ, hoặc quàng hờ hững như Đông Nhi đều được.

Angela Phương Trinh cùng em gái ăn diện giản dị khi đi chùa. Không cần váy áo cầu kỳ, mặc nhẹ nhàng thế này thôi, chai chị em đã nhận được muôn vàn lời khen.

Bảo Thy tạo được chú ý với cách sử dụng áo khoác da mix phía ngoài, tăng thêm vẻ trẻ trung cho bộ cánh.

Quang Đại mang đến outfit thú vị, đơn giản cho các chàng trai: mũ lưỡi trai cùng áo len tay dài.

Puka xinh như công chúa với mái tóc uốn xoăn cùng mẫu đầm tay bồng, trễ ngực.

Gam màu trắng luôn là sự lựa chọn đơn giản cho những cô nàng muốn mình trông nhẹ nhàng, nhã nhặn hơn.

Khánh Linh gây chú ý với set đồ in họa tiết ngàn sao, chất liệu jeans tưởng cứng nhắc nhưng qua phom dáng croptop, hở nhẹ phần eo khiến mọi thứ cân bằng trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất