Thời trang

Diện cùng một mẫu áo, trong khi Châu Bùi kín đáo thì Hoàng Ku lại phong phanh

Nhã Uyên
Chia sẻ

Một người được mệnh danh là "phù thủy" bậc nhất làng mốt Việt, một người lại nổi lên với danh hiệu hotgirl Hà Thành có gout thời trang "vạn người mê", giữa Hoàng Ku và Châu Bùi ai sẽ ẵm trọn giải ấn tượng trong mẫu áo len lưới cá tính?

Nhắc đến Hoàng Ku, chắc chắn ai cũng sẽ hình dung được hình ảnh một chàng stylist đắt giá “có tâm nhất quả đất”, luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A giới showbiz. Hầu hết những cái tên nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang hay Thanh Hằng,.. đều được “lột xác” hoàn hảo dưới bàn tay của chàng “phù thủy” trẻ. Còn ở vai trò fashionista, mọi thiết kế Hoàng Ku diện đều thể hiện sự tài tình trong cách biến hóa và dấu ấn riêng không thể trộn lẫn.

Gần đây nhất, trong mẫu áo len đan lưới có phần cổ áo chữ V khoét sâu, chàng trai đa tài của làng thời trang Việt đã hoàn toàn khiến bao trái tim phải “loạn nhịp”. Diện thiết kế đơn giản và biết tiết chế phụ kiện, Hoàng Ku vừa thể hiện hình ảnh một chàng trai lãng tử lại vừa làm bật lên nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần nam tính.

Mẫu áo len đan lưới với tông màu trắng tuy đơn giản nhưng lại là hot trend cho những ngày hè nóng bức. Sự kết hợp giữa ba tông màu trắng, be và nâu đã tạo nên một tổng thể hài hòa hút mắt và trẻ trung.

Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang đã tinh ý nhận ra ngay mẫu áo len vô cùng sexy mà Hoàng Ku diện đã được Châu Bùi “lăng xê” rất thành công trước đó. Vốn theo đuổi hình tượng thời thượng, “chất chơi” và quyến rũ, cô nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thiết kế mang đậm chất mùa hè này. Khác với vẻ ngoài phong phanh của stylist Hoàng Ku , fashionista hàng đầu giới trẻ Việt lại kín đáo hơn khi kết hợp với croptop cùng màu với quần short thắt lưng da. Sự kết hợp cực kì hoàn hảo giữa thiết kế của crop top - một món thời trang “đinh” của mùa hè với len đan lưới mát mẻ sẽ “hạ gục” bất kì tín đồ thời trang nào.

Không đơn giản như Hoàng Ku, cô nàng Chou Chou ưa chuộng sự pha trộn giữa nhiều món phụ kiện mang hơi hướng cổ điển.

Điểm nhấn cho bộ tổng thể của Châu Bùi chính là chiếc mũ beret tông màu be trendy và khuyên tai to bản.

Một cô nàng hotgirl đình đám xứ Hà Thành khác cũng không thể “nhắm mắt làm ngơ” đối với mẫu áo len mong manh cuốn hút. Có vẻ như, Salim mới thật sự là người soán ngôi phong cách sexy, phong phanh của Hoàng Ku khi chỉ diện kèm nội y và quần short cực ngắn.

Salim sexy hết nấc khi chọn style giấu quần khoe triệt để đôi chân dài miên man cùng giày cao gót.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất