Thời trang

Đến hẹn lại lên, Red Velvet vừa comeback đã bị chê ăn mặc lỗi thời như mấy bà cô

Minh Minh
Chia sẻ

Dù không biết nhiều về thời trang, đôi mắt của người bình thường cũng đủ thấy nhức mắt vì quần áo tệ hại của Red Velvet.

Mới đây các cô gái tham dự 2018 KBO Golden Glove Awards và Reveluv (fandom của RV) không thể nào thất vọng hơn với những bộ quần áo xấu đến ‘mù mắt’.

Red Velvet biểu diễn ca khúc mới nhất Really Bad Boy trong trang phục chất liệu in hợp thời vô cùng táo bạo và đầy màu sắc.

Khi nhìn phần trên, Irene xinh đẹp như một nữ thần trong chiếc áo crop top kim sa lộng lẫy.

Và khi nhìn xuống dưới, chiếc quần họa tiết in đen trắng ống loe làm fan chỉ muốn khóc. Vốn có chiều cao khiêm tốn, chiếc quần rối mắt lại không tôn dáng này làm Irene lại càng nhỏ bé.

Bộ đôi chân dài Seulgi - Joy cũng không thể cứu vớt được 2 chiếc quần ‘bà cô’ này.

Họa tiết loang lổ trên quần Joy giống hệt item yêu thích của các ajumma (từ chỉ các cô có tuổi ở Hàn). Sự lựa chọn nghèo nàn của stylist làm thân hình chữ S của Joy phải ‘cân’ trang phục, chứ trang phục không làm cô nàng xinh đẹp hơn.

Chiếc áo kẻ bó sát của Seulgi giúp cô khoe trọn vòng eo con kiến, nhưng kết hợp với quần thể thao nhăn nhúm thì thật sự khó hiểu.

Các fan của RV vô cùng bức xúc trên Pann:

‘Stylist của họ nghĩ gì vậy? Nhìn Joy cứ như chuẩn bị đi cày ruộng luôn vậy’

‘Quần áo của họ cứ như của mấy bà cô vậy?’

‘Mục đích khi cho RV ăn mặc quê mùa thế này là gì vậy chị stylist ơi?’

Yeri và Wendy là 2 thành viên cứu vớt lại phần nhìn cho Red Velvet. Em út Yeri được mặc áo ren cơ bản cùng một chiếc quần short cũng rất cơ bản. Họa tiết da báo cũng rất phù hợp với concept Halloween lần này của RBB.

Phần găng tay được nối liền với tay áo là điểm nhấn trên trang phục của Wendy. Quần kaki kéo khóa ngổ ngáo càng làm nổi bật tạo hình ‘bad boy’ của cô nàng.

Không có xấu nhất, chỉ có xấu hơn, biết đến bao giờ SM Ent mới chịu sa thải chị stylist ‘có tâm nhất hệ mặt trời’ của Red Velvet đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất