Thời trang

Đêm hội chân dài 11: Khi nội y không còn là vedette mà là loại trang phục tinh tế này và… Lệ Quyên

Nhã Phong
Chia sẻ

Vũ Khắc Tiệp và êkip đã khôn khéo chọn màn trình diễn áo dài - trang phục được đưa vào trình diễn lần đầu tiên sau 11 năm tuổi của siêu show giải trí tổng hợp này. Sự xuất hiện của nữ HLV Thần tượng Bolero càng làm cho phần trình diễn BST thêm đặc biệt.

Đêm diễn Đêm Hội Chân Dài 11 vừa kết thúc cách đây vài giờ (rạng sáng giờ Việt Nam và 2h khuya tại Berlin) với rất nhiều phần trình diễn tổng hợp từ biểu diễn ca nhạc của các ngôi sao hàng đầu đến từ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Sơn Tùng M-TP cùng với thảm đỏ xuất hiện nhiều người nổi tiếng Việt Nam nhất tại Châu Âu từ trước đến nay.

Tuy nhiên, phần trình diễn các bộ sưu tập vẫn là phần được mong đợi nhiều nhất, đặc biệt là nội y. Năm nay, có 3 BST được giới thiệu bao gồm trang phục dạ hội của NTK Đỗ Long, trang phục nội y của Minh Tú và áo dài của Bảo Bảo.

Điều bất ngờ là phần nội y lại khá nhạt nhoà trong khi các thiết kế của Đỗ Long và Bảo Bảo lại được nhận nhiều tràng pháo tay. Phần trình diễn áo dài được tăng thêm phần đẳng cấp khi lần đầu tiên “Nữ hoàng Bolero” trình diễn cả 1 liên khúc dài để làm nhạc nền cho các người mẫu Việt lẫn Tây biểu diễn trang phục truyền thống rất đẹp này của Việt Nam. Bộ sưu tập áo dài được BTC khéo léo đưa vào phần kết của chương trình một cách rất ý nghĩa với tất cả những khán giả người Việt đến từ khắp nơi của Châu Âu hội tụ về xem một chương trình của người Việt lần đầu tổ chức tại Berlin hoành tráng như vậy.

Lệ Quyên vô cùng cuốn hút trong thiết kế áo dài xanh họa tiết gạch men vô cùng gần gũi.

Không chỉ mang tới những tiết mục hay mà hình ảnh của Lệ Quyên còn nhận được sự khen ngợi của người hâm mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút.

Góp mặt trong đêm diễn còn có những chân dài đình đám khác của làng mẫu Việt:

Người mẫu Diệu Huyền.

Diệu Huyền khoe dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ sau khi sinh.

Lê Hà xinh đẹp không kém cạnh đàn chị trong thiết kế áo dài của Bảo Bảo.

Cảm hứng họa tiết từ gạch men đã mang lại những bộ trang phục ấn tượng, đậm chất Á đông lại gần gũi với người Việt.

Đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập áo dài là chân dài Quỳnh Thư.

Cô nàng khiến mọi người không thể rời mắt khi sải bước trong tà áo dài thướt tha.

Dù diện những trang phục nóng bỏng gợi cảm hay những chiếc áo dài, thì Quỳnh Thư vẫn luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nói về ý tưởng của bộ sưu tập Indochine Flowers, chuyên gia trang điểm Bảo Bảo chia sẻ: “Cảm hứng đến rất tình cờ khi tôi đến một nhà máy gạch và thấy những họa tiết được các nghệ nhân chế tạo in trên gạch quá đẹp! Điều đó khiến tôi muốn mang những họa tiết này vào thiết kế áo dài của mình để trình làng tại Đêm hội chân dài 11.”

Ngắm nhìn một số thiết kế khác của anh trong bộ sưu tập:

“Chiến binh” The Face mùa một Kim Chi cũng góp mặt trong đêm diễn.

Một số khoảnh khắc khi người mẫu trình diễn áo dài tại Đêm hội chân dài 11.

Phần trình diễn càng đặc biệt hơn với sự xuất hiện của mẫu Tây:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất