Thời trang

Cùng một sự kiện, Hà Thu thay hai bộ áo dài tha thướt, fan đưa mắt ngắm mãi chẳng rời

Hồng Sen
Chia sẻ

Không phải váy áo tha thướt hay những mẫu đầm cắt xẻ khoe da thịt, trong lần xuất hiện này, á hậu Hà Thu chọn cho mình hai tà áo dài truyền thống nhẹ nhàng, thanh cảnh.

Với dáng vóc thon thả cùng gương mặt đẹp dịu dàng, á hậu Hà Thu là một trong những mỹ nhân gây được rất nhiều ấn tượng khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, nàng hậu tiếp tục khiến fan trầm trồ khi thả dáng tại một sự kiện. Đáng nói, chẳng phải váy dạ hội xòe bồng hay các trang phục đính kết, cắt xẻ… ở lần xuất hiện này, chân dài chọn cho mình tà áo dài truyền thống, tha thướt, kín kẽ nhưng vẫn rất nổi bật.

Thiết kế đầu tiên là một sáng tạo được lấy cảm hứng từ họa tiết gạch hoa cùng hai tông màu xanh - trắng mang âm hưởng Đông Dương. Bộ cánh còn được đính kết những hạt pha lê tông xanh chìm vào nền vải, nhưng qua ánh đèn sân khấu vẫn tỏa ánh lấp lánh, tạo sự nổi bật cho người mặc.

Phom dáng chiết eo cùng phần cổ cao theo đúng nguyễn mẫu làm tôn lên nét đẹp dung dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng thanh cao của Hà Thu.

Mái tóc được tạo kiểu đơn giản, trang trí bằng vô vàn những viên ngọc trai tao nhã.

Sang đến bộ cánh thứ hai, lần này nàng hậu chọn cho mình tà áo dài trắng với các mảng phối ren e ấp, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cao sang.

Việc sử dụng loại chất liệu có độ trong suốt, xuyên thấu pha phối khéo léo cùng những hạt cườm thanh khiến bộ cánh tuy tuyền một màu trắng nhưng chẳng hề đơn điệu.

Mái tóc xoăn dung dị cùng ngọc trai một lần nữa được sử dụng và đem đến vẻ ngoài hoàn chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất