Thời trang

Đụng style nhưng fan nhận xét Gigi Hadid sang chảnh, đá Meghan Markle ra 'chuồng gà'

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, Meghan Markle và Harry đã trở lại Anh Quốc để thực hiện các nhiệm vụ cuối cùng dưới tư cách hoàng gia cao cấp. Fan nhận xét sự lựa chọn thời trang lần này của cô không tệ nhưng cũng chẳng đáng 'đẳng cấp' hoàng gia.

Mới đây, Meghan Markle và Harry đã trở lại Anh Quốc để thực hiện các nhiệm vụ cuối cùng dưới tư cách hoàng gia cao cấp. Tới tham dự sự kiện cùng hoàng tử William và công nương Kate, Meghan mặc một chiếc áo choàng làm người ta liên tưởng đến một trong các hình ảnh nổi tiếng nhất của siêu mẫu Gigi Hadid.

Chiếc váy cape xanh ngọc lục bảo mà Meghan lựa chọn là một thiết kế của hãng Emilia Wickstead, đi kèm với nó là mũ xanh cùng màu của William Chambers, giày cao gót của Aquazzura và một chiếc túi nhỏ của Gabriela Hearst.

Diện mạo lần này của Meghan làm người ta liên tưởng đến một bộ trang phục nổi tiếng của Gigi Hadid năm ngoái. Vào tháng 4 khi tham dự sự kiện Power of Women của Variety, siêu mẫu đã mặc một bộ jumpsuit nuột nà, cũng được thiết kế bởi Emilia Wickstead. Bộ đồ liền thân màu xanh sáng của Hadid cũng được đính kèm một chiếc áo choàng quấn quanh cổ và xếp qua một bên vai. Chiếc áo choàng trông rất luộm thuộm trên người Meghan nhưng lại sang chảnh hết sức trên vai Gigi Hadid.

Cư dân mạng cũng cảm thấy thất vọng khi đây là lần cuối tham dự sự kiện hoàng gia mà Meghan lại chiều theo ý thích cá nhân hơn mặc đồ tiêu chuẩn. Công nương Kate thể hiện mình là một thành viên hoàng gia mẫu mực trong một chiếc áo khoác dáng dài, có cổ áo đàng hoàng và hai hàng khuy nghiêm chỉnh.

Kết thúc sự kiện ‘Ngày thịnh vượng chung’ hôm nay, Meghan và Harry chính thức rời khỏi hoàng gia để tận hưởng cuộc sống riêng tư ở Canada. Buổi lễ được tổ chức tại Tu viện Westminster, Harry và Meghan có vẻ như chỉ ngồi sau chứ không giao tiếp với anh chị nhà Cambridge.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất