Thời trang

Công nương Kate Middleton tự cách ly ở nhà vẫn ăn diện như đi sự kiện

Minh Minh
Chia sẻ

Dù phải làm việc ở nhà vì Covid 19, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton không bao giờ xuề xòa mà luôn mặc quần áo đi sự kiện.

Trong thời gian phòng chống dịch Covid 19, tất cả mọi người đều phải làm việc, học tập qua các phần mềm trực tuyến. Hoàng gia Anh cũng không ngoại lệ. Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử William, Công nương Kate Middleton…vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua Zoom.

Đặc quyền khi gọi điện qua kênh trực tuyến là chúng ta có thể mặc đồ ở nhà, không cần trang điểm. Nhưng Công nương Kate Middleton vẫn giữ nguyên phong cách đi dự sự kiện qua các cuộc gọi trong Zoom.

1. Kate luôn là fan của hãng Zara bình dân

So với tiêu chuẩn hoàng gia, Kate ăn mặc khá giản dị trong cuộc gọi với học sinh và giáo viên tại Học viện tiểu học Casterton. Cô mặc một chiếc áo len Zara, kết hợp với bông tai của Catherine Zoraida. Đôi bông tai có giá khoảng $202 (4,704,659 VNĐ).

2. Cô kết hợp áo kẻ với chân váy

Trong buổi trò chuyện với BBC, Kate mặc lại chiếc áo kẻ ngang đã từng dùng năm ngoái. Khi tham dự cuộc đua Regatta của nhà vua vào tháng 5/2019, Kate mặc chiếc áo này với chân váy màu xanh đậm. Có thể trong buổi gọi Zoome cô cũng kết hợp lại giống như thế.

3. Kate yêu thích màu xanh da trời

Kate đã trò chuyện riêng với các nữ hộ sinh, chuyên gia sức khỏe, phụ huynh về những thách thức mà những người sắp làm mẹ đang trải qua trong dịch Covid. Với cuộc họp này, Kate mặc hai bộ quần áo đều có màu xanh. Đầu tiên là chiếc áo len của Tabitha Webb (£275 - 7,862,821 VNĐ). Thứ hai là váy hoa từ hãng Boden.

4. Váy hoa là item không thể thiếu

Kate gọi điện để giới thiệu sự bảo trợ của cô cho triển lãm nhiếp ảnh Hold Still (tổ chức tại Phòng trưng bày chân dung quốc gia Anh) trong một chiếc váy hoa RAEY màu vàng. Cô thường xuyên mặc váy hoa nhí cùng giày cao gót màu be khi tham dự sự kiện.

5. Đôi khi Kate cũng mặc màu rực rỡ

Kate cùng Hoàng tử William gọi điện cho các cựu chiến binh nhân ngày Ngày VE. Mọi người đang ăn mừng tại Nhà chăm sóc Hoàng gia Anh Legion. Nữ công tước đã từng mặc chiếc váy LK Bennett màu đỏ tới Wimbledon 2015.

6. Cô có rất nhiều váy chấm bi

Nữ công tước tiếp tục mặc màu xanh cho Ngày Quốc tế Điều dưỡng. Cô đã gọi cho các y tá để cảm ơn sự cống hiến tận tình của họ, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh Covid. Chiếc váy Altuzarra mà Kate mặc trong video đã từng xuất hiện vào tháng 9/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất