Thời trang

'Mẹ chồng' Thanh Hằng dắt tay 'nàng dâu cả' Lan Khuê vào nhóm sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Icon thời trang đình đám như Thanh Hằng cũng có lúc bị đưa vào danh sách sao mặc xấu vì trang phục chưa đáp ứng được tính xu hướng. Lan Khuê cũng là một trong những ngôi sao bị lọt nhóm trang phục kém tinh tế lần này.

Trong buổi ra mắt phim “Mẹ chồng” vừa qua, Thanh Hằng khiến người hâm mộ thất vọng khi diện một chiếc váy dạ hội gam màu đen nặng nề. Các chi tiết hoa, tay phồng bị cho là lỗi thời, sến súa.

Diện thiết kế phong cách truyền thống kết hợp chưa mấy phù hợp với các chi tiết hiện đại, “nàng dâu” Lan Khuê bị đưa vào nhóm sao mặc kém tinh tế tuần qua.

Nhiều người nói vui rằng, có lẽ Ngọc Trinh đã mặc nhầm váy ngủ đi sự kiện khi trông thấy bộ cánh này của “Nữ hoàng nội y”. Thiết kế thiếu điểm nhấn, thậm chí ngắn quá mức không phù hợp với không gian buổi ra mắt phim “Mẹ chồng”. 

Diễm My 6X là một trong những nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp “không tuổi”. Tuy nhiên, lần này cách chọn áo dài xuyên thấu không hợp với lứa tuổi đã khiến Diễm My phải lọt vào danh sách sao mặc xấu.

Làm giám khảo tại một sự kiện điện ảnh, Nhật Kim Anh khiến nhiều người hoang mang với bộ cánh họa tiết chất liệu vải taffta nặng nề. Chưa kể form dáng phồng, oversize khiến vóc dáng của nữ diễn viên như bị “nuốt chửng”.

Chiếc váy trắng không quá xấu, nhưng chi tiết tông đen với chất liệu rẻ tiền, không mấy đẹp mắt hai bên vai đã khiến Vũ Ngọc Anh rơi vào top sao mặc xấu tuần qua.

Hoa hậu Thu Hoài lại trưng diện bộ cánh có phần quá trẻ trung và không hợp với vóc dáng. Các items như áo da, quần da bó, cùng kiểu tóc ombrey trắng có phần không phù hợp với hình tượng sang trọng, thanh lịch.

Mặc dù chưng diện những items thời thượng nhất hiện nay như mũ nồi, boots cao cổ và cách mang giày 2 màu đối lập, thế nhưng chính cách phối tham lam của Cao ThiênTrang đã vô tình đưa cô vào danh sách sao mặc xấu của tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất