Thời trang

Choáng ngợp vì thời trang cực chất của Ngô Diệc Phàm trong đêm concert đầu tiên

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với quy mô tổ chức và những màn trình diễn đặc sắc, Ngô Diệc Phàm còn đặc biệt gây ấn tượng với mọi người bằng bộ sưu tập những bộ trang phục trình diễn đầy đặc sắc và hút mắt mà anh đã mặc ngay trong ngày concert đầu tiên của mình.

Vào ngày 20 tháng 4 vừa qua, đêm concert đầu tiên của Kris Wu - Ngô Diệc Phàm đã chính thức được diễn ra ở Nam Kinh - Trung Quốc với quy mô vô cùng lớn và thu hút được nhiều sự chú ý từ nhiều người. Và cũng tại đêm concert đầu tiên này Ngô Diệc Phàm đã khiến tất cả mọi người 'mãn nhãn' không chỉ với với những màn trình diễn xuất sắc của mình mà còn với những bộ trang phục vô cùng hút mắt có 'xuất xứ' vô cùng đặc biệt mà anh đã mặc lên sân khấu.

Trong phần mở màn của concert, Ngô Diệc Phàm đã xuất hiện cực ngầu với bộ jumpsuit màu xanh họa tiết quân đội và chiếc áo khoác màu vàng đầy nổi bật.

Được biết bộ trang phục họa tiết quân đội này là thiết kế tới từ thương hiệu Pháp nổi tiếng -'Faith Connexion'.

Và trang phục này là một thiết kế riêng từ nhà mốt này dành tặng cho Ngô Diệc Phàm

Bộ trang phục thứ 2 mà Ngô Diệc Phàm mang lên sân khấu là quần jeans trắng, áo sơ mi dài tay với màu sắc khá nổi bật và điểm nhấn lần này chính là chiếc áo trắng với họa tiết màu vàng bạch kim được anh khoác bên ngoài áo sơ mi dài tay của mình.

Chiếc áo khoác trắng bên ngoài cũng là một thiết kế riêng của thương hiệu Christian Dada dành riêng cho Ngô Diệc Phàm

Những họa tiết màu vàng ánh kim trên áo chính là hình ảnh của 4 biểu tượng Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Long, Bạch Hổ đậm chất phương Đông và hợp với chủ đề concert của anh chàng là “Thiên Địa Đông Tây”

Chưa kịp để mọi người định thần bởi vẻ đẹp và sự cuốn hút của mình trong 2 bộ trang phục trên thì Ngô Diệc Phàm đã tiếp tuc khiến mọi người phải 'mất máu' khi xuất hiện với bộ trang phục độc đáo hơn và đương nhiên là chất lừ hơn gấp ngàn lần.

Bạn không lầm đâu, đây là Ngô Diệc Phàm với bộ trang phục 'độc lạ' của mình chứ không phải một nhân vật manga nào hết

Trang phục này của anh chàng nằm trong BST Thu Đông 2019 của thương hiệu thời trang cao cấp Balmain và hiện vẫn chưa được mở bán.

Với trang phục trắng đen cùng với kiểu tóc buộc sau như thế này, Ngô Diệc Phàm không khác nào một hiệp khách giang hồ đầy phong trần và lãng tử

Chưa dừng ở đó, Ngô Diệc Phàm tiếp tục mang đến bữa tiệc thời trang của mình bộ trang phục màu tím tới từ nhà mốt LouisVuitton.

Và thiết kế này cũng nằm trong BST Thu Đông 2019 chưa được mở bán của thương hiệu danh tiếng này

Một lần nữa, Ngô Diệc Phàm khiến người ta phải trầm trồ trước sự lựa chọn trang phục đầy độc đáo và không kém phần thời thượng của mình

Và để kết thúc đêm concert đầu tiên của mình, Ngô Diệc Phàm đã đốt cháy sân khấu bằng sắc đỏ rực lửa trong bộ trang phục được thương hiệu Mugle thiết kế riêng tặng cho anh.

Đầu tiên anh xuất hiện trên một chiếc cân đẩu vân với chiếc áo choàng đỏ

Và sau khi cởi áo choàng là nguyên mộ bộ suit đỏ rực với những tua rua dài hai bên cánh tay

Và chúng trông tuyệt vời như thế này khi Ngô Diệc Phàm di chuyển hay thực hiện những động tác mạnh mẽ

Cứ như thế, Ngô Diệc Phàm đã kết thúc đêm concert đầu tiên đầy thành công của mình cùng với bộ cánh đầy nổi bật và vô cùng lộng lẫy mà có thể sẽ không ai có thể nào quên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất