Thời trang

Chiếc váy tại Met Gala 2019 gây chú ý vì 'i xì đúc' cây lighstick của Black Pink

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy không nằm trong dàn nghệ sĩ tham dự Met Gala năm nay, thế nhưng Black Pink vẫn được nhắc tới nhờ chiếc váy được fan phát hiện giống hệt cây lighstick của 4 cô nàng.

Giống như mọi năm, Met Gala luôn là một 'sân chơi' thời trang quy tụ nhiều ngôi sao đầy quyền lực và nổi tiếng với những bộ trang phục độc đáo đủ hương đủ vị.

Thảm đỏ Met Gala năm nay chứng kiến không ít những bộ trang phục độc đáo và lạ mắt mà một trong số đó có thể đến như bộ đồ đèn chùm lấp la lấp lánh và chiếc bánh hambuger to ụ của Katy Perry hay chiếc váy công chúa lọ lem đầy xinh đẹp của cô nàng Zendaya.

Trong khi màn hóa thành 'công chúa lọ lem' như trong truyện cổ tích của Zendaya khiến nhiều người phải trầm trồ

Thì Katy Perry lại khiến người khác phải 'té xỉu' khi nhìn thấy bộ trang phục bánh burger phô mai đầy ụ của cô nàng

Và trong không khí đi soi những bộ trang phục quái dị của Met Gala năm nay, thì có một chiếc váy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và cộng đồng fan Kpop nói chung, fan BlackPink nói riêng,

Với thiết kế váy dài màu đen với đường cắt ngực đầy tinh tế, hai tay áo xù 2 bên như 2 chiếc cánh đã giúp cho chủ nhân của chiếc váy này lọt vào danh sách những người mặc đẹp nhất thảm đỏ Met Gala 2019 do Vogue bình chọn

Tuy không 'đậm đà' và 'đặc sắc' như bộ trang phục của Katy Perry hay Zendaya, thế nhưng chiếc váy này lại sớm nhận được nhiều sự chú ý vì khá giống với cây búa lighstick của BlackPink

Lighstick của BlackPink có hình dáng và cấu tạo như chiếc bùa đồ chơi với tay cầm đen và hai bên là hai trái tim màu hồng.

Các fan của BlackPink thậm chí đã chỉnh màu và vẽ thêm để chứng minh sự giống nhau giữa chiếc váy và cây lightstick

photoshop luôn cả hình cho Lisa cầm trên tay chiếc lightsitick 'ver mới' đầy đặc biệt này

Được biết, người mặc chiếc váy này là nữ nhà báo nổi tiếng Alicia Quarles của kênh E! News và đương nhiên sự trùng hợp này chỉ là một sự ngẫu nhiên đầy thú vị nhưng quan trọng vẫn là chiếc váy này hoàn toàn phù hợp với chủ để “Camp” của Met Gala năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất