Thời trang

Bảo Thy - Tóc Tiên: Cứ diện đầm đính đá, chẳng là nắng cũng vô cùng chói chang

Nhã Phong
Chia sẻ

Những thiết kế đầm phale mang lại cho người mặc sự sang trọng, tươi trẻ và đầy mê hoặc qua cách đính kết tỉ mẩn và luôn cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bảo Thy - Tóc Tiên cũng không ngoại lệ.

Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy chính là nàng thơ mới của NTK Kim Khanh khi thời gian gần đây cô liên tục chọn trang phục của NTK này xuất hiện tại các sự kiện lớn. Không những thế, thiết kế của Kim Khanh còn mang tới vẻ ngoài sexy hơn cho giọng ca Là con gái phải xinh, giúp Bảo Thy “lột xác” với diện mạo quyến rũ mà cô đang theo đuổi.

Dù kín đáo nhưng Bảo Thy vẫn quyến rũ hết nấc với chiếc váy phale 7 màu body khoe đường cong nóng bỏng.

Trong một lựa chọn khác, Bảo Thy hiện đại hơn với thiết kế đầm somi đen cá tính điểm xuyết với phale.

Tóc Tiên

Tóc Tiên là ca sĩ sở hữu nhiều đầm phale nhất. Mỗi thiết kế đều tạo nên những nét rất riêng, luôn mang lại sự trẻ trung tươi mới từ phom dáng lẫn cách đính kết những hạt phale. Chính vì thế, mỗi một lần xuất hiện trước công chúng trong trang phục đính phale, Tóc Tiên luôn thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ.

Tóc Tiên khoe dáng nuột trong thiết kế đầm phale như nữ thần. Theo như chia sẻ từ NTK, các phiên bản gồm 1500 viên đá - 370 viên pha lê cỡ đại, nặng gần 10kg, hoàn thành bởi 5 nhân viên trong 100 giờ làm để tạo nên chiếc đầm đặc biệt.

thiết kế chất bụi bặm: áo jacket với chất liệu denim được kết phale và đá, tuy bụi bặm nhưng vẫn sang chảnh.

Tóc Tiên gây choáng ngợp với jumpsuit biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, trang phục được tạo nên từ kĩ thuật tạo hình hoa văn tinh xảo phale và đá.

Chính nhớ thiết kế nóng bỏng cuốn hút này mà Tóc Tiên dễ dàng trở thành top sao mặc đẹp nhất tại đêm chung kết The Face Việt Nam 2016.

Chính nhờ thiết kế nóng bỏng cuốn hút này mà Tóc Tiên dễ dàng trở thành top sao mặc đẹp nhất tại đêm chung kết The Face Việt Nam 2016.

Ngoài Tóc Tiên, Bảo Thy, thiết kế đầm phale còn được rất nhiều các nghệ sĩ khác lựa chọn mặc:

Kelbin Lei chất ngầu với jacket denim đính phale

Á Hậu Diễm Trang khoe những điểm hở táo bạo với thiết kế phale được đặt đúng chỗ.

Trong một phiên bản khác cùng chiếc đầm phale từng được Tóc Tiên mặc trước đó đã giúp người đẹp Phương Lê trở thành Nữ hoàng của đêm trong sự kiện Đêm hội chân dài 10.

Hương Tràm với version đầm phale ngắn không đụng hàng cho trang phục biểu diễn.

Chiếc đầm phale giúp ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất