Thời trang

Á hậu Yan My 'bùng nổ' với đầm dạ hội nóng bỏng

Cát Cát
Chia sẻ

Cùng với sắc màu nóng bỏng, những chiếc váy cut out được Yan My khai thác triệt để nhằm tôn lên đường cong của người mặc.

Á hậu Yan My mới tung ra bộ ảnh thời trang nóng bỏng. Trong đó cô hóa thân thành nữ hoàng tiệc tùng với những thiết kế dạ hội sang chảnh. Yan My khoe vẻ đẹp bốc lửa cùng gam màu đỏ đen kinh điển của thời trang.

Người đẹp chia sẻ lý do chọn các mẫu váy đầm dạ hội là vì sắp tới mùa lễ hội nên cô mong gửi đến đọc giả yêu mến mình những gợi ý thời trang hữu ích và đáng giá.

Màu đỏ và đen là hai gam màu quyền lực của thời trang dạ hội, tại bữa tiệc những chiếc đầm màu này luôn nổi bật và hút mọi sự quan tâm. Cùng với sắc màu nóng bỏng, những chiếc váy cut out được khai thác triệt để nhằm tôn lên đường cong của người mặc. Cùng với đó là họa tiết đính kết 3D tinh tế và nghệ thuật 'điêu khắc' lông vũ tinh xảo.

Sau một năm đoạt giải “Gương mặt truyền hình triển vọng” của Ngôi sao xnah 2017, Yan My đã có những bước đi thành công, tuy nhiên cô không nhận lời ồ ạt ngay cả việc nhận show quảng cáo. Cô nỗ lực bằng việc học hỏi và đầu tư cho bất động sản để an tâm làm nghệ thuật, Yan My cho rằng mình không cần phải vượt qua ai cả, quan trọng là mình có vượt được qua mình hay không.

Đôi khi cô bị cho là chảnh khi từ chối một vài hợp đồng mà nhiều người ao ước, nhưng cô thích đổi mới và tái tạo năng lượng cho mình. Có lẽ sự kiêu kì vốn có của người Hà Nội đã giữ cô chững lại đâu đó trong giới showbiz này.

Đầm đỏ khoét hông táo bạo khoe trọn vòng eo đẹp của á hậu

Đầm hai dây với thiết kế lộng lẫy kiêu sa được kết hợp cùng tóc búi đầy ma mị

Cùng với sắc màu nóng bỏng, những chiếc váy cut out được Yan My khai thác triệt để nhằm tôn lên đường cong của người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất