Thời trang

Hành trình thời trang táo bạo của ‘thánh giải nghệ hụt’ Nicki Minaj

Minh Minh
Chia sẻ

Nicki Minaj chính thức bước sang tuổi 37 vào ngày hôm nay. Nicki Minaj tuổi teen hay U40 thì vẫn là fan cứng của màu hồng. Gu thời trang của nữ rapper lấy cảm hứng từ phim hoạt hình và văn hóa cosplay.

Phong cách táo bạo của Nicki Minaj không chỉ được thể hiện trong các video âm nhạc mà còn giữa đám đông trên thảm đỏ. Từ biểu diễn trong bộ tóc giả Marge Simpson điên rồ đến đeo xương gà làm vòng cổ, Minaj luôn mang đến những bất ngờ lớn trong mỗi lần xuất hiện.

Tháng 9 vừa qua, nữ rapper vừa khiến khán giả đứng ngồi không yên vì thông báo giải nghệ. Cô bày tỏ mình rất vui mừng với gia đình nhỏ, tuổi cũng không còn trẻ nên muốn chuyên tâm chăm sóc cho chồng con. Rất may cô đã rút lại quyết định vội vàng sau 24h. Thời gian thấm thoát qua đi, Nicki Minaj chính thức bước sang tuổi 37 vào ngày hôm nay.

Cùng Saostar nhìn lại những bộ cánh khó quên của nữ rapper ‘cool ngầu’ trong 10 năm qua.

1. Nicki tổ chức sinh nhật thứ 26 trong bộ đồ xuyên thấu đính toàn kim cương và ngọc trai tại câu lạc bộ TAO Las Vegas vào năm 2010.

2. Chiếc váy độc đáo lấy cảm hứng từ khung xương sườn 3D được tạo ra bởi nhà thiết kế Ấn Độ Manish Arora.

3. Minaj đội một bộ tóc giả hai màu vô cùng khác người. Chưa kể chiếc váy xòe nữ tính lại kết hợp với áo bra? Quả thực nữ rapper khiến người khác không thể nào quên trên thảm đỏ AMAs 2011.

4. Cô nàng diện trang phục màu mè như nhân vật truyện tranh trái ngược hẳn với các người mẫu gợi cảm trong Victoria's Secret Fashion Show.

5. Thập niên 80s đánh dấu sự lên ngôi của chất liệu nhựa trong, tóc xoăn xù mì, khuyên tai nhựa, nhưng qua tay Minaj, tất cả các item đó đều mang lại ấn tượng hoàn toàn khác.

6. Minaj gây náo động thảm đỏ khi đội một quả bông kì lạ tới lễ trao giải Grammy 2011. Bộ váy da báo nằm trong bộ sưu tập 2007 của nhà mốt Givenchy Haute Couture.

7. Một ngày đẹp trời nữ rapper phải lòng thời trang cosplay của Nhật và đây là kết quả trên thảm đỏ MTV VMAs 2011.

8. Minaj hẳn đã đói bụng khi đến lễ hội âm nhạc iHeartRadio năm 2011 vì trên cổ cô nàng đeo lủng lẳng một chiếc đùi gà rán màu hồng.

9. Có thể bạn nghĩ Minaj nhìn như rừng Amazon phiên bản người nhưng họa tiết hoa lá chính là đặc trưng của ông lớn Versace.

10. Bộ tóc giả lấy cảm hứng từ Marge Simpson không chỉ có mặt trên thảm đỏ mà còn được Nicki mang lên sân khấu biểu diễn. Bộ bodysuit màu mè như kẹo cao su khiến khán giả không khỏi phân tâm.

11. Nicki hóa thân thành một thanh kẹo khổng lồ tại lễ trao giải Nickelodeon Kids' Choice Awards 2012.

12. Cô nàng 30 tuổi nhưng vẫn không thể thoát khỏi sức hút váy bồng búp bê Barbie. Vì đây là buổi ra mắt album ‘Pink Friday: Roman: Reloaded’ nên các fan tạm tha thứ.

13. Nicki tiếp tục lăng xê kiểu tóc nặng ngàn cân tại buổi trình diễn thời trang Carolina Herrera 2012.

14. Tại Grammy 2012, Minaj cho biết trang phục của cô lấy cảm hứng từ nữ tu sĩ nên phải thuê thêm một người vào vai Giáo hoàng.

15. Minaj bớt hường họe với trang phục jumpsuit ren đen tại MTV VMAs 2012.

16. Hai màu đen trắng cơ bản đột nhiên mang lại cảm giác kì lạ khi rơi vào bàn tay nhào nặn của Nicki. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ BDSM được trang trí với hàng loạt thắt lưng đen đã khiến Nicki có màn giá đáo ấn tượng tại Met Gala năm 2016.

17. Nicki hóa thân thành chiến binh chính hiệu trong chiếc mặt nạ nạm đinh tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2017.

18. Tưởng Nicki đã chia tay màu hồng để xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn. Chúng ta đã nhầm. Cô nàng diện một bộ jumpsuit hồng baby, bó sát, chất liệu không thấm nước đến VMAs mới hai năm trước.

19. Met Gala 2017 với chủ đề ‘Cơ thể thiên đường: Thời trang và trí tưởng tượng Công giáo’ cộng với chiếc váy đỏ độc đáo của Oscar de la Renta, Nicki chẳng ngại gì mà không chiếm spotlight thảm đỏ.

20. Nicki được cho là người không liên quan trong một buổi đấu thể thao khi cô tham dự với kính râm, váy bó, áo khoác disco.

21. Nicki tiếp tục thể hiện tình yêu dạt dào với màu hồng trong Met Gala 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất