Thời trang

17 lần sao Hollywood gây xôn xao khi mặc váy cưới lên thảm đỏ

Minh Minh
Chia sẻ

Khi mặc váy dự tiệc màu trắng, Adriana Lima, Elle Fanning, Priyanka Chopra, Emma Watson...trông giống cô dâu vào lễ đường hơn là tham dự sự kiện thảm đỏ.

Các sự kiện và giải thưởng uy tín như Oscar, Quả cầu vàng và SAG luôn yêu cầu khách mời ăn mặc trang trọng. Một số ngôi sao tận dụng cơ hội này để diện những bộ cánh độc đáo nhất, cũng có những người lại trung thành với một chiếc váy dài cơ bản.

Người đẹp lại mặc váy trắng, nhiều sao Hollywood bị hiểu nhầm là muốn trở thành cô dâu trên thảm đỏ.

1. Gwyneth Paltrow

Chiếc váy Tom Ford của Gwyneth Paltrow không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng lại có đường cắt may cực kì tinh tế. Cô chọn kiểu tóc vén sau tai để khoe triệt để chiếc váy trắng muốt.

2. Charlize Theron

Chỉ Charlize Theron mới có thể để tóc pixie cùng một chiếc váy đuôi cá mà trông vẫn nữ tính. Chiếc áo quây dáng peplum là một trong các xu hướng được chị em yêu thích nhất năm 2013.

3. Emma Stone

Emma Stone ăn mặc như một cô dâu thập niên 90 tại liên hoan phim 2015. Điểm trừ duy nhất là chiếc vòng kim cương ở cổ nữ diễn viên chẳng hề ăn nhập với dáng váy yếm.

4. Serena Williams

Serena Williams thực sự mặc một chiếc váy cưới được thiết kế bởi hãng Galia Lahav. Tuy nhiên đây là mẫu váy cho buổi tiệc sau khi làm lễ nên không quá lồng lộn.

5. Claire Danes

Claire Danes tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala theo nghĩa đen nhờ hàng trăm đèn L.E.D gắn dưới váy. Đây là chiếc váy Lọ Lem huyền thoại được thiết kế bởi Zac Posen.

6. Paris Hilton

Paris Hilton mặc một chiếc váy lưới màu hồng nhạt nữ tính phát hờn đến Ballet Spring Gala 2016 (New York). Nàng tỷ phú chọn khuyên tai, vòng tay kim cương, giày lấp lánh đi cùng chiếc váy công chúa.

7. Saoirse Ronan

Chiếc váy của Saoirse Ronan trông rất đơn giản. Nhưng những nếp gấp thông minh và chất liệu bồng bềnh khiến cô toát lên vẻ thanh khiết của nữ thần Grecian.

8. Oliva Culpo

Chiếc váy Ralph & Russo của Oliva Culpo được làm thủ công rất cầu kỳ. Để tạo ra vẻ lấp lánh kia, những người thợ đã phải xử lý các sợi tơ, pha lê, hạt thủy tinh và ngọc trai suốt hai tuần liền.

9. Emma Watson

Khi bộ phim ‘The Circle’ của Emma Watson được công chiếu tại Liên hoan phim Tribeca 2017, cô đã mặc một chiếc váy lệch vai kèm phần xẻ đùi cao đúng xu hướng năm đó.

10. Katie Holmes

Katie Holmes cực duyên sáng trong một chiếc váy dài ôm sát, thêu hoa, trắng sáng đến lễ trao giải Fifi tại thành phố New York năm 2017.

11. Brie Larson

Brie Larson giống hệt một cô dâu trên thảm đỏ SAG vì búi tóc rối và chiếc váy trắng ngà. Người đẹp cho biết để mặc được chiếc váy trơn tuồn tuột này cô phải tập thể dục trong một thời gian dài.

12. Kerry Washington

Có vẻ như các sao nữ rất thích diện đồ cô dâu lên thảm đỏ SAG. Chiếc váy của Kerry Washington có một lớp vải mỏng phủ ở chân váy và được đính thủ công rất nhiều pha lê.

13. Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker thừa nhận trên ‘Watch What Happens Live on Andy Cohen’ rằng cô thấy rất hối hận vì đã mặc đồ đen trong ngày cưới. Để ‘trả thù đời’, nữ diễn viên đã sắm một chiếc váy cưới đồ sộ của Vera Wang lên thảm đỏ.

14. Adriana Lima

Cựu thiên của Victoria's Secret, Adriana Lima dùng son môi và móng tay đỏ điểm thêm màu sắc tươi vui cho chiếc váy trắng muốt của mình.

15. Sofia Vergara

Nhờ kiểu tóc đuôi ngựa mà mọi người nhận ra Sofia Vergara không có ý định tổ chức đám cưới trên thảm đỏ. Một điểm trừ nữa cho vẻ ngoài của Sofia là đôi khuyên tai màu đồng chẳng hề ăn nhập với chiếc váy đuôi cá của Mark Zunino.

16. Priyanka Chopra

Priyanka Chopra đã mặc một vài bộ váy cưới vào ngày kết hôn với Nick Jonas năm 2018, nhưng điều đó không ngăn cô mặc thêm một chiếc nữa tại liên hoan phim Cannes. Chiếc váy bằng vải tuyn nhiều lớp của Chopra được nhào nặn bởi nhà thiết kế đồ cô dâu Georges Hobeika.

17. Elle Fanning

Vốn có vẻ ngoài mơ mộng, Elle Fanning hóa thân thành nàng công chúa sắp tổ chức hôn lễ với hoàng tử khi mặc chiếc váy của hãng Reem Acra. Tấm áo choàng mong manh càng tô điểm cho sự duyên dáng trong mỗi bước đi của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất