Thời trang

13 lần Kate Middleton mặc màu xanh lá cây để vinh danh văn hóa Ireland

Minh Minh
Chia sẻ

Đối với cộng đồng người dân Ireland trong nước và ở khắp nơi trên thế giới, ngày lễ Thánh Patrick là một dịp vô cùng quan trọng. Gia đình hoàng gia Anh cũng rất đón chờ dịp lễ này. Và công nương Kate Middleton luôn đảm bảo mặc trang phục màu xanh để thể hiện sự tôn trọng với văn hóa Ireland.

Đối với cộng đồng người dân Ireland trong nước và ở khắp nơi trên thế giới, ngày lễ Thánh Patrick là một dịp vô cùng quan trọng. Ngày St. Patrick's Day 17/3, ngày Quốc khánh Ireland, cũng chính là ngày mất của Thánh Patrick, vị thánh bảo hộ của đất nước này. Trong suốt cả tuần lễ, đặc biệt là vùng đông bắc châu Mỹ, rất nhiều hoạt động văn hóa được cộng đồng người Ireland tổ chức rầm rộ. Gia đình hoàng gia Anh cũng rất đón chờ dịp lễ này. Và công nương Kate Middleton luôn đảm bảo mặc trang phục màu xanh để thể hiện sự tôn trọng với văn hóa Ireland.

Năm 2012, Kate được tham dự ngày lễ Thánh Patrick đầu tiên dưới tư cách con dâu hoàng gia. Trông cô vô cùng thanh lịch trong chiếc áo choàng của Emilia Wickstead và chiếc mũ Lock&Co trị giá 300 đô la (6,979,719 VNĐ).

Kate tiếp tục mặc chiếc váy tương tự cho lễ Thánh Patrick năm 2013, nhưng lần này cô kết hợp với áo len cổ lọ.

Nữ công tước mặc một chiếc áo khoác của Hobb với bông tai Kiki McDonough màu xanh lá cây trong chuyến thăm Vệ binh Ailen ở London vào năm 2014.

Kate cùng Hoàng tử William nói cười vui vẻ với các thành viên của đội Vệ binh.

Vào năm 2015, Kate đang mang thai Công chúa Charlotte nên cố tình chọn trang phục màu sẫm che bớt bụng bầu. Chiếc áo khoác Catherine Walker màu ô liu đã nhanh chóng sold out trên trang web.

Nữ công tước tiếp tục ‘chọn mặt gửi vàng’ một thiết kế của Catherine Walker cho Ngày Thánh Patrick 2017. Lần này cô mặc áo khoác có hai hàng nút vàng với cổ áo nhung bóng mượt.

Trong chuyến thăm Vệ binh Ailen vào năm 2018, Kate đã trở lại với áo khoác màu xanh sáng.

Kate Middleton ăn diện lộng lẫy trong chiếc váy màu xanh bạc hà trị giá 2,480 đô la (57,699,008 VNĐ) của Missoni để đi…uống bia. Hai vợ chồng nhà Cambridge vừa đi công chuyện vừa đi hẹn hò ở Belfast, Bắc Ireland, vào tháng 2 năm 2019.

Cô mặc chiếc áo khoác Alexander McQueen trị giá 4,000 đô la (93,062,916 VNĐ) để uống Guinness cùng Hoàng tử William vào Ngày Thánh Patrick 2019.

Cô chọn cho mình chiếc váy 2,000 đô la (46,531,458 VNĐ) lấp lánh của The Vampire's Wife
cho chuyến công tác đầu tiên đến Dublin vào tháng 3 năm 2020.

Nữ công tước nữ tính trong chiếc váy Alessandra Rich khi gặp Tổng thống Ireland.

Khi ra ngoài trời, Kate mặc thêm áo khoác Catherine Walker màu xanh, băng đô màu đen và giày da lộn.

Đôi khi Kate Middleton mặc màu xanh lá cây vì sở thích chứ không liên quan đến sự tôn trọng văn hóa. Trong chuyến thăm Galway, cô đã chọn một chiếc váy chấm bi Suzannah Valerie rất giản dị.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất