Thời trang

12 lần hiếm hoi Hoàng tử William và Kate Middleton thể hiện tình cảm bằng đồ đôi

Minh Minh
Chia sẻ

Trong khi Hoàng tử Harry và Meghan Markle không ngại thân mật trước công chúng, Hoàng tử William và Kate Middleton lại có xu hướng xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất có thể.

Rất hiếm khi Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge mặc đồ đôi khi đi công chuyện nhưng cũng có một số lần ngoại lệ. Đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp Kate Middleton mặc váy xanh và Hoàng tử William cũng đeo cà vạt xanh một cách tinh tế. Họ luôn có cách phối hợp trang phục rất khéo léo và lịch thiệp.

Dưới đây là 12 lần hiếm hoi Hoàng tử William và Kate Middleton kết hợp quần áo đôi.

Hai tháng sau khi tổ chức đám cưới, Hoàng tử William và Kate Middleton đã mặc vest đôi để chụp ảnh cho chuyến công tác tới Mỹ và Canada.

Hoàng tử William và Kate Middleton giống hệt cặp đôi trường đại học khi cùng mặc áo hoodie đỏ.

Một ngày đẹp trời ở Canada năm 2011, hai vợ chồng cùng mặc áo sơ mi, quần jean, giày cao bồi và mũ cao bồi trên đường phố.

Màu cà vạt của Hoàng tử William giống màu chiếc váy L.K. Bennett của vợ mình.

Áo khoác vest màu xanh và áo sơ mi trắng của Hoàng tử William được chuyển thể thành họa tiết hoa trên váy Naeem Khan của Kate Middleton. Giày cao gót màu be của cô cũng khớp 100% với màu quần kaki của chồng.

Hoàng tử William và Kate Middleton tiếp tục cùng mặc màu xanh để tham dự buổi ra mắt chiến dịch Heads Together vào năm 2016.

Năm 2016, Hoàng tử William, Kate Middleton, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte lên level mặc đồng phục gia đình trong chuyến thăm Canada.

Gia đình hoàng gia phối hợp quần áo với nhau một lần nữa trong ngày cuối cùng ở Ba Lan và Đức năm 2017.

Hoàng tử William không thiếu vest màu xanh để kết hợp với chiếc váy Erdem tuyệt đẹp của Kate. Hai vợ chồng sang chảnh hết phần thiên hạ trong lễ kỷ niệm văn hóa Thụy Điển tại Phòng trưng bày Fotosiska năm 2018.

Tháng 12 năm 2018, cặp đôi hoàng gia bất ngờ cùng mặc đồ công sở giản dị.

Năm 2019, Kate Middleton và Hoàng tử William đã làm nên lịch sử khi trở thành cặp đôi hoàng gia Anh đầu tiên mặc trang phục truyền thống đôi ở Pakistan.

Năm 2020, họ mặc màu xanh lá cây để vinh danh văn hóa Ireland trong chuyến công tác đến đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất