Sắc màu Cuộc Sống

Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ nữ khách hàng bị hỏng mí mắt tại Spa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàng Mai vào cuộc làm rõ việc cơ sở Spa cắt hỏng mí cho khách gây xôn xao dư luận có giấy phép hành nghề hay không.

Chiều 20/11, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị đã yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàng Mai xuống kiểm tra cơ sở thực hiện cắt mí mắt gây xôn xao dư luận ở quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Chị L.A. cho biết, hiện mắt chị đã không chảy máu nữa và đang dần hồi phục.

Ông Cường cho biết, phía Sở Y tế Hà Nội sẽ cho các đơn vị liên quan kiểm tra xem cơ sở cắt mí và bọng mắt cho khách hàng này có nằm trong danh sách cơ sở được phép làm dịch vụ hay không.

“Chúng tôi sẽ làm rõ và sẽ thông tin đến mọi người khi có kết quả”, ông Cường nói.

Trước đó, ngày 17/11 chị L.A. đã đến cơ sở Spa của chị Trần Thị Tình ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội để cắt mí và bọng mỡ. Sau khi làm xong, người thân chị L.A đã chụp ảnh và đăng lên MXH kèm theo nhiều thắc mắc, lo lắng.

Chia sẻ về vụ việc trên, chị Trần Thị Tình (SN 1977) chủ Spa cho biết, sự việc bị tung lên mạng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của chị. Chị Tình cũng cho hay, chị đã làm công việc này lâu năm và có giấy chứng chỉ hành nghề. Tuy nhiên, chủ spa cũng thừa nhận cơ sở mình chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

Về phía chị L.A. cho biết, hiện mắt chị đã không chảy máu và các bác sĩ thông báo tình trạng mắt đã ổn định hơn. Chị L.A cũng cho biết, giữa chị và chủ Spa cũng đã gặp gỡ và hỏa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất