Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nán lại sau trận chung kết cùng CĐV nhặt rác trên khán đài Mỹ Đình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không những gây ấn tượng về hành động nán lại nhặt rác cùng CĐV, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam còn khiến nhiều người cảm thấy vị Phó thủ tướng thật gần gũi, dễ mến khi xuất hiện trên khán đài với  trang phục vô cùng giản dị.

Tối 15/12, tại trận chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-2 trước Malaysia. Hàng nghìn CĐV đã tràn xuống lòng đường để đi bão, ăn mừng chiến thắng 10 năm lặp lại này.

Trước không khí hân hoan tiếng hò reo không ngớt khắp nơi, hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng một số CĐV nán lại nhặt rác khán đài SVĐ Mỹ Đình khiến nhiều người vô cùng ấn tượng.

Những hình ảnh này được thành viên Bùi Doanh ghi lại và đăng tải trên một group đông thành viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng.

Nguồn: Bùi Doanh.

Không những gây ấn tượng cực đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam, Phó thủ tướng còn khiến nhiều người cảm thấy vị Phó thủ tướng thật gần gũi, dễ mến khi xuất hiện trên khán đài với trang phục vô cùng giản dị.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam với trang phục giản dị, nán lại cùng CĐV nhặt rác trên khán đài gây xúc động.

Phó thủ tướng cũng chọn cho mình 1 vị trí tại khán đài B như những CĐV khác thay vì ngồi tại hàng ghế VIP trên khán đài A.

CĐV nán lại sân vận động Mỹ Đình nhặt rác sau trận đấu.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động đẹp của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

“Hình ảnh đẹp, có cảm mến với phó thủ tướng Vũ Đức Đam từ cái nhìn đầu tiên”.

“Phó thủ tướng vừa có tài lại có đức. Chúc chú Đam luôn khoẻ mạnh để cùng nhân dân xây dựng đất nước”.

“Cảm ơn Phó thủ tướng, một hình ảnh thật sự ý nghĩa. Một con người có cả Tài lẫn Đức, một lần nữa cảm ơn ông”

“Chú Đam luôn là nhà lãnh đạo có tâm và gần gũi với mọi người nhất”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại trước hành động của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất