Xe máy kẹp 4 ôm cua lao xuống sông, 2 thanh niên tử vong

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 4 giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được 2 thi thể nạn nhân và cứu sống 2 người còn lại.

Theo Infonet, sáng 13/8, thông tin từ Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm và đưa các nạn nhân lên bờ. Ảnh: Người đưa tin.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 12/8, một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Yamaha Exciter 150cc, chở theo 3 người khác (2 nam, 1 nữ) đi đến khúc cua qua cầu Yên Hải, giáp danh xã Nga Hải và Nga Liên, huyện Nga Sơn, thì bất ngờ lao xuống sông Hưng Long.

Lúc này, có 2 nam thanh niên may mắn bơi được vào bờ và hô hoán nhân dân cũng như trình báo chính quyền địa phương tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích còn lại.

Ngay khi nhận được tin báo, hàng trăm người thuộc các lực lượng Phòng cháy chữa cháy số 3, -Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Nga Sơn, Ban chỉ huy Quân sự huyện Nga Sơn, lực lượng công an, quân sự và người dân địa phương xã Nga Hải, Nga Liên đã tham gia tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Đến khoảng 0h ngày 13/8, lực lượng chức năng tìm thấy 2 thi thể dưới sông.

Ông Mai Hữu Hoàn, Trưởng Công an xã Nga Yên xác nhận vụ việc xảy ra thuộc địa bàn xã và cho biết nữ nạn nhân tử vong là em Hoàng Thị Hải Yến (trú xã Nga Phú) còn nam thanh niên tử nạn quê ở tỉnh Nam Định.

Theo Người đưa tin, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là những người trên đi trên 1 xe máy, đêm tối vào khúc cua không bám được đường nên lao xuống sông và gặp nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất