Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ xe khách vận chuyển 800 kg thịt chó và nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối

Nhật Minh
Chia sẻ

Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết nơi đây vừa phát hiện, bắt giữ một chiếc xe khách vận chuyển 800 kg thịt chó và nhiều nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối.

Chiều 6/5, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với các đơn vị chức năng phát hiện xe khách mang biển số 17B do tài xế Nguyễn Anh Trịnh (44 tuổi, trú tỉnh Thái Bình) điều khiển có dấu hiệu nghi vấn di chuyển trên quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xe khách và phát hiện nhiều cá thể chó cũng như nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối

Sau khi nhận thấy có nhiều biểu hiện khả nghi, cơ quan chức năng đã cho tạm dừng phương tiện để tiến hành điều tra, khám xét.

Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện xe khách này vận chuyển 9 thùng xốp chứa 800 kg cá thể chó được ướp lạnh và nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối, toàn bộ số hàng được lái xe cất giấu dưới gầm.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế và phụ xe không xuất trình được bất kỳ giấy tờ hợp pháp nào liên quan đến số hàng nói trên. Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành lập biên bản, thu giữ số thịt và nội tạng động vật để chờ xử lý.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang lập hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất