Sắc màu Cuộc Sống

Xe chở khách về quê ăn Tết gặp tai nạn, 21 người bị thương

Tuyền Xuân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ba trường hợp bị chấn thương sọ não đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục điều trị.

Khuya 25/1, xe khách từ TP HCM do tài xế Thái Tấn Khoa (49 tuổi, ở phường 5, quận 5, TP HCM) điều khiển chở 46 người từ TP HCM về tỉnh Quảng Ngãi đón Tết đã gặp tai nạn tại đầu Bắc cầu vượt thuộc thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, Phú Yên.

Vụ tai nạn đã khiến 21 người bị thương. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe khách bẹp dúm sau vụ tai nạn. Ảnh: Báo Người Lao Động

Ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An cho biết, ông đã đến thăm 15 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện tuyến huyện. “Còn lại 6 người bị thương nặng đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên” - ông Thành nói.

Về 6 nạn nhân còn lại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho hay có 3 người bị chấn thương sọ não. Do đó, 3 trường hợp này tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn trong đêm. Ảnh: Báo Người Lao Động

Nguyên nhân xảy ra tai nạn, ông Thành cho rằng do tài xế không quen đường, chạy tốc độ cao, cộng với việc đoạn đường bị cong, khuất tầm nhìn nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên. “Đoạn đường này trước đây từng xảy ra nhiều vụ tai nạn rồi. Qua Tết chúng tôi phải đề nghị chỉnh lại đoạn đường này nếu không rất nguy hiểm” - Chủ tịch UBND huyện Tuy An nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Xuân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất