Sắc màu Cuộc Sống

Vụ xe tải lao vào đoàn cán bộ xã khiến 8 người tử vong: Người nhà nạn nhân gào khóc thảm thiết tại hiện trường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhận được tin dữ nhiều người thân các nạn nhân bị xe ô tô tải tông tử vong khi đang đi viếng nghĩa trang ở xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã không kìm được nước mắt, gào khóc thảm thiết tại hiện trường.

Chiều 21/1, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đang nỗ lực khắc phục sự cố sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 8 người tử vong, 5 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h55 tại km 76+410, QL5, thuộc địa bàn Xã Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng do xe tải 29C-719xx đâm vào đoàn người đang đi viếng nghĩa trang.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh Otofun

Toàn cảnh vụ tai nạn. Ảnh Otofun

Vụ tai nạn khiến 8 người chết (7 chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện), 5 người bị thương. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời nỗ lực đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường thi thể nạn nhân xếp thành hàng dài dọc ven quốc lộ 5.

Người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết tại hiện trường. Ảnh Otofun

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người nhà nạn nhân gào khóc thảm thiết. Chỉ trong phút chốc tai nạn cướp đi sinh mệnh của 8 người, trong đó 7 người tử vong tại chỗ. Hiện công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Ngọc Uông, Chủ tịch UBND xã Kim Lương, huyện Kim Thành cho biết, trong số nạn nhân gặp nạn đa phần là cán bộ xã và ban ngành đoàn thể địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất