Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thiếu nữ nghi bị người tình dùng súng bắn tử vong: Đối tượng đã ra đầu thú

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan vụ cô gái 18 tuổi tử vong sau tiếng nổ tại phòng trọ, Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, bạn trai nạn nhân) đã đến công an đầu thú về hành vi dùng súng bắn chết người.

Ngày 3/4, thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, nghi phạm vụ nổ súng tại phòng trọ khiến một cô gái tử vong đã đến cơ quan công an đầu thú.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ở huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai). Hiện Công an đang làm việc với Lai để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nghi phạm Nguyễn Văn Lai tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 13h ngày 1/4, tại khu nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 12A.

Cùng lúc, Nguyễn Văn Lai hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa cô gái B.T.H (SN 2000, bạn gái của Lai trú thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa, Gia Lai).

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu, nhưng đến 16g cùng ngày đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan Công an địa phương.

Tại hiện trường vụ việc, cơ quan công an thu giữ một khẩu súng ngắn, nghi là vật chứng của vụ án. Trên đầu nạn nhân có một vết thương nghi do bị bắn.

Phòng trọ xảy ra vụ việc.

Theo lời kể của hàng xóm dãy trọ, khi vào phòng 12A đưa cô gái đi cấp cứu, họ thấy cô gái B.TH nằm trên vũng máu, trong phòng có một khẩu súng K54.

Trên người Lai cũng dính đầy máu. Sau khi đưa nạn nhân đến Bệnh viện, Lai đã “biến mất” ngay sau đó.

Được biết, B.T.H và Nguyễn Văn Lai đến thuê phòng trọ ở chung được khoảng 7 tháng nay. Nạn nhân H. là một cô gái khá xinh đẹp, có thể coi là một “hotgirl” phố núi, hiện đang làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP. Pleiku, còn Lai đang làm tại một sòng bạc ở tỉnh Kon Tum.

Thời gian gần đây, hàng xóm thường nghe cự cãi, to tiếng giữa H. và Lai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất