Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Ban quản lý tòa nhà làm cách nào để đối tượng chịu ra trình diện?

Thy
Chia sẻ

Xác định đối tượng sàm sỡ, BQL chung cư tiếp cận căn hộ nhưng không ai mở cửa. Sau đó, BQL quyết định cắt điện căn phòng đối tượng đang ở.

Liên quan đến vụ việc một bé gái bị Nguyên Viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ, ôm hôn trong thang máy ở quận 4, TP. HCM, mới đây, BQL chung cư Galaxy 9 (nơi xảy ra vụ việc) đã có những thông báo hết sức cụ thể về sự việc này.

Theo biên bản thông báo sự việc từ BQL tòa nhà, vào lúc 21h30 ngày 1/4, trong quá trình xem camera an ninh bảo vệ đã phát hiện có hành động sàm sỡ, dâm ô trong thang máy. Cùng lúc đó, gia đình của nạn nhân cũng gọi điện thoại phản ánh nghi ngờ có người đàn ông trung niên sàm sỡ con gái họ.

Ngay sau đó, BQL đã nhanh chóng chỉ đạo kiểm tra kỹ thuật và xác định được đối tượng đang ở tại căn hộ nào, tiến hành tiếp cận. Tuy nhiên, cư dân căn hộ không mở cửa, BQL tiếp tục dùng biện pháp ngắt điện để buộc đối tượng xuất hiện. Sau đó, đối tượng vẫn không xuất hiện, đến sáng hôm sau đối tượng gọi điện hỏi vì sao mất điện. Lúc này, đã xác định 90% người này là đối tượng trong camera, BQL tiến hành cử người lên tầng 11 để đảm bảo không cho người này ra khỏi chung cư.

Đến 8h ngày 2/4, BQL tòa nhà mời người này xuống làm việc về nguồn điện bị sụp để tiếp cận đối tượng. Tại đây, người này xác nhận là bố của chủ căn hộ và thừa nhận “thấy bé gái dễ thương nên có ôm và hôn cháu bé”

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh đối tượng sàm sỡ cháu bé

Ngay sau đó, gia đình cháu bé đã làm việc riêng với người vi phạm, đồng thời quyết định hòa giải với đối tượng vì không muốn ảnh hưởng đến tâm sinh lý của cháu bé.

Như thông tin đã đưa, trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái bị một người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng sàm sỡ bé gái là ông Nguyễn Hữu L. (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), Nguyên Viện Phó VKS Đà Nẵng Năm 2018, ông L. về hưu.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được diều tra, xử lý.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 21h10 phút ngày 1/4 tại thang máy tòa G, chung cư Galaxy đường Nguyễn Khoái, phường 1 quận 4.

Theo như camera an ninh ghi lại, sau khi cháu bé mặc váy trắng bước vào thang máy, một người đàn ông mặc áo xanh cũng bức vào, theo sau là bảo vệ tòa nhà giúp cháu bé quẹt thẻ từ.

Ngay sau khi bảo vệ rời đi, thang máy đóng cửa lại thì người đàn ông này lập tức tiến về phía cháu bé và thực hiện hành vi giữ chặt đầu, ôm hôn cháu bé. Không những thế, sau khi có điện thoại và nghe, cháu bé sợ hãi thoát ra và tiến lên phía sát cửa, người đàn ông này vẫn tiếp tục tiến đến ghì chặt người cháu bé.

Cho đến khi cửa thang máy mở ra, cháu bé sợ hãi chạy ra ngoài suýt ngã, người đàn ông này vẫn thản nhiên nghe điện thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất