Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ sập nhà ở Nghệ An: Con trai tử vong, con dâu phải cưa bỏ 2 chân

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vụ nổ khiến người bố tử vong tại chỗ. Mới đây, người con trai sau đó cũng đã tử vong tại bệnh viện, cô con dâu phải cưa bỏ 2 chân.

Ngày 19/12, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn T. (SN 1970, trú xóm 9, xã Long Sơn) khiến 3 người thương vong.

Vụ nổ xảy ra đã khiến ông T. tử vong tại chỗ. Các người con ông T. gồm Nguyễn Văn Th. (SN 1997, con trai) và con dâu là H' Hen Đũng (SN 1999; quê Đắk Lắk) bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ nổ

Do bị chấn thương quá nặng, đến 1h ngày 19/12, nạn nhân Th. đã tử vong. Người con dâu bị chấn thương nặng dẫn đến sẩy thai và phải cắt 2 chân để giữ tính mạng.

Theo chính quyền địa phương, gia đình nạn nhân T. có hoàn cảnh khó khăn. Ông T. có 2 đời vợ và sinh được 3 người con. Nạn nhân Th. là con trai út và con của người vợ thứ 2.

Vụ việc khiến con trai chủ nhà tử vong, con dâu phải cưa bỏ 2 chân

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 18/12, vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn T. Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà bếp bị đổ sập. Nhiều bức tường, mái ngói của căn nhà bị hất văng, bay tung tóe.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất