Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam bệnh nhân châm lửa đốt phòng, đánh nữ điều dưỡng ngất xỉu: Xé áo và có ý định cưỡng hiếp nạn nhân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc khống chế, không những nắm tóc đánh nữ điều dưỡng đang mang thai, đối tượng Hội Nguyễn Văn Hội còn xé quần áo nữ điều dưỡng và có ý định cưỡng hiếp.

Ngày 27/12, Công an thị xã Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Văn Hội (31 tuổi, trú tại xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai) để điều tra hành vi đốt giường bệnh viện, khống chế, đánh một nữ điều dưỡng của bệnh viện này.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Người lao động, lãnh đạo Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập cho biết, trong lúc khống chế, Hội đã xé quần áo nữ điều dưỡng và có ý định cưỡng hiếp. Tuy nhiên, sau đó lực lượng công an đã có mặt khống chế, bắt giữ đối tượng.

Công an khống chế đối tượng

Như tin đã đưa, do đau chân nên Nguyễn Văn Hội đến điều trị tại khoa Ngoại của Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai.

Vào khoảng 3h ngày 26/12, Hội thức dậy hút thuốc thì bị một số bệnh nhân trong phòng bệnh nhắc nhở. Lúc này y tá trực có mặt nhắc nhở Hội nên đối tượng bỏ vào nhà vệ sinh hút.

Tuy nhiên, sau đó, do bức xúc vì bị nhắc nhở, Hội châm lửa đốt gây cháy lan từ nhà vệ sinh ra phòng bệnh nhân, ở tầng 2, khoa Ngoại bệnh viện. Hội còn dùng chổi đập vỡ kính cửa phòng bệnh khiến các y bác sĩ và bệnh nhân vô cùng hoảng sợ.

Hiện trường vụ việc

Một nữ điều dưỡng đang thai mang ba tháng phát hiện vụ việc nên tới can ngăn nhưng bị Hội nắm tóc đánh ngất xỉu. Chứng kiến sự việc, nhiều người đã nhanh chóng gọi báo công an và chính quyền địa phương.

Sau ít phút, lực lượng chức năng khống chế thành công đối tượng, giải cứu nạn nhân và khống chế thành công đám cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất