Sắc màu Cuộc Sống

Vụ máy bay chở 189 người rơi xuống biển ở Indonesia: Thông tin chính thức từ Đại sứ quán Việt Nam

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, Đại sứ quán xác nhận không có hành khách người Việt nào trong vụ rơi máy bay Lion Air JT 610.

Theo truyền thông Indonesia, sáng sớm 29/10, máy bay mang số hiệu JT 610 của hãng Lion Air khởi hành từ thủ đô Jakarta bay tới Pangkal Pinang (tỉnh Bangka Belitung) trên đảo Sumatra đã rơi xuống vùng biển thuộc huyện Tanjung Karawang (tỉnh Tây Java) sau khi cất cánh từ sân bay Soekarno-Hatta khoảng 13 phút.

Trước vụ việc đau lòng này, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã chính thức xác nhận, trong số 180 hành khách có mặt trên chuyến bay, không có người nào quốc tịch Việt Nam.

“Theo các thông tin nhận được cho đến nay thì không có hành khách người Việt trên chuyến bay JT 610”, đại diện Đại sứ quán khẳng định.

Người thân của hành khách chuyến bay JT610 của hãng Lion Air tại sân bay Depati Amir, Pangkal Pinang, Indonesia. Ảnh: Reuters.

Trước đó tại thời điểm máy bay bị rơi, xác nhận chiếc JT 610 đang chở theo 181 hành khách cùng phi hành đoàn 7 người. Chiếc máy bay gặp nạn mới đi vào hoạt động được hơn hai tháng. Nguyên nhân chi tiết và địa điểm cụ thể hiện vẫn chưa được xác định.

Được biết, JT 610 bị mất liên lạc với trạm không lưu vào khoảng 6h33,. Trước khi mất liên lạc, phi công đã thông báo máy bay có vấn đề và cần được hướng dẫn xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất