Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái tử vong liên quan đến Châu Việt Cường: Trong miệng nạn nhân có 33 nhánh tỏi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ dẫn đến cái chết của cô gái trẻ, chiều ngày 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường vẫn lên cơn “ngáo”, miệng toàn mùi tỏi, ăn nói linh tinh và liên tục vào nhà vệ sinh khạc nhổ.

Chiều 5/3, Công an quận Ba Đình cho hay, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, SN 1978, trú chung cư Nguyễn Ngọc Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, quê huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 4/3, Châu Việt Cường, chị H. và ca sĩ N.K cùng một người bạn đến nhà Phạm Đắc Thế (SN 1988) ở khu tập thể ở phường Cống Vị để sử dụng ma túy. Đến sáng ngày 5/3, ca sĩ N.K về trước, trong nhà chỉ còn 4 người.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Do sử dụng ma túy nên chị H. bị ảo giác rằng nhà của Thế có ma nên đã tìm lấy tỏi rắc xung quanh nhà. Sau đó, chị H. lấy tỏi nhai và đưa cho Châu Việt Cường. Một lúc sau, do nhai hết tỏi nên Châu Việt Cường đã đi lấy thêm và quay trở lại nhét vào mồm chị H. khiến chị tử vong.

Nhận được tin báo, công an phường Cống Vị, công an quận Ba Đình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả pháp y xác định trong miệng nạn nhân có 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp và gây tử vong. Tại hiện trường vẫn còn vương vãi rất nhiều tỏi dưới nền đất và trong các góc nhà.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho hay, đến chiều 5/3 Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo đá, cơ thể nồng nặc mùi tỏi, ăn nói lung tung và thường xuyên vào nhà vệ sinh khạc nhổ.

Sau khi biết chị H. tử vong, ngoài Châu Việt Cường bị tạm giữ, những người liên quan đến vụ án không có mặt tại nơi cư trú và không thể liên lạc được. Hiện Công an quận Ba Đình đang truy tìm những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất