Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng đâm chết vợ tại tòa khi giải quyết ly hôn: Từng nghe tiếng đàn ông lạ qua điện thoại khi gọi cho vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Hùng nổi máu ghen tuông nên khi đến tòa hòa giải vào sáng 11/9, Hùng đã thủ sẵn dao trong người với mục đích tìm nhân tình của vợ để gây thương tích. Tuy nhiên, khi khuyên vợ quay về bất thành, Hùng đã đâm vợ tử vong.

Liên quan đến vụ việc chồng đâm chết vợ tại tòa khi giải quyết ly hôn do níu kéo tình cảm bất thành, ngày 12/9, công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang tạm giữ Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, trú phường Thiện An, TX. Buôn Hồ) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân là vợ của Hùng - chị Nguyễn Thị Bích Thuận (44 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ - vợ Hùng).

Theo Zing thông tin, tại cơ quan công an, Hùng khai nhận cách đó hơn một tháng anh ta và vợ xảy ra mâu thuẫn. Buồn chuyện gia đình, chị Thuận bỏ nhà đi. Hùng nhiều lần điện thoại vào máy chị Thuận nhưng nghe tiếng của một người đàn ông lạ.

Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Lộc.

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Hùng nổi máu ghen tuông nên khi đến tòa hòa giải vào sáng 11/9, Hùng đã thủ sẵn dao trong người với mục đích tìm nhân tình của vợ để gây thương tích. Khi kết thúc phiên tòa, chị Thuận không đồng ý quay về sống chung cùng Hùng.

Sau đó, Hùng ra ngoài và nói chuyện với chị Thuận thì xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Bực tức, Hùng cầm con dao có sẵn trong người đâm chị Thuận tử vong .

Như thông tin đã đưa trước đó, vào sáng ngày 11/9,TAND thị xã Buôn Hồ mời Nguyễn Văn Hùng với chị Nguyễn Thị Bích Thuận để hòa giải trước khi ly hôn.

Cả hai sau đó ra khu vực hành lang của tòa để nói chuyện. Hùng tiếp tục năn nỉ vợ quay trở về nhưng chị Thuận không chấp thuận. Bực tức, người đàn ông này rút con dao thủ sẵn trong người đâm vợ. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất