Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bồ nhí bị lột đồ bắt quỳ giữa đường vì nhắn tin thách thức vợ nhân tình: Khởi tố 4 bị can tội làm nhục người khác

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố 4 bị can về hành vi làm nhục người khác sau clip lột đồ người phụ nữ nghi do đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ nghi bị đánh ghen, lột đồ xảy ra tại làng Phu Đức, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh gây xôn xao dư luận, chiều 19/6, đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã cử cán bộ tích cực điều tra làm rõ.

Theo đó, Công an huyện Yên Phong đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về hành vi làm nhục người khác theo điều 155, Bộ luật hình sự. Kết quả cụ thể đơn vị sẽ thông tin sau.

Người phụ nữ bị lột đồ gây xôn xao dư luận.

Trước đó, ngày 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là người vợ đến nhà nhân tình của chồng đánh ghen sau khi bị cô này nhắn tin thách thức. Clip sau khi xuất hiện nhanh chóng thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, người phụ nữ áo xanh được cho là người vợ đang đứng mắng chửi và chỉ thẳng tay vào mặt một cô gái (áo sọc kẻ) vì nghi người này cặp với chồng mình.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

“Nó phải xin lỗi cháu, xin lỗi 3 con của cháu. Vì nó, cháu bắt đầu có chửa 3 tháng bị chồng đánh, 9 tháng cháu đi đẻ nó hẹn chồng cháu đi. Nó còn mò đến công ty chồng cháu ngủ với chồng cháu ở công ty. Mày nhắn tin cho chồng tao mày mới mua 4 bộ quần áo. 4 bộ quần áo mày mua bằng tiền của chồng tao“, người vợ phân trần với người dân xung quanh.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ khác được cho là chị gái chồng đi theo em dâu đến “xử lý” cô nhân tình. Nhiều người dân có mặt xung quanh hiện trường thấy vậy mở lời can ngăn nhưng bất thành. Nhóm phụ nữ vẫn mắng chửi cô nhân tình xối xả và bắt quỳ xuống xin lỗi. Cô nhân tình biết mình yếu thế không dám mở miệng nói chỉ thỉnh thoảng đưa tay gạt nước mắt.

Đỉnh điểm, người vợ và nhóm phụ nữ đã lao vào kéo cô nhân tình ra giữa đường lột quần áo mặc cho cô gái hết sức giãy giụa, la hét. Nhiều người chứng kiến chạy lại can ngăn: “Các chị làm như thế các chị phải gánh tội đấy, thôi tha cho người ta đi…”.

Cuối clip, một người đàn ông đã kéo cô gái đứng dậy để cô này chạy vào nhà. Đồng thời lên tiếng hòa giải với nhóm phụ nữ đi theo cô vợ. Lúc này, trời bắt đầu mưa nặng hạt nhưng người dân vẫn che ô, mặc áo mưa đứng theo dõi sự việc.

Được biết, người phụ nữ nghi bị đánh ghen sau đó đã làm đơn tố cáo cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Điều 155, Bộ luật hình sự năm 2015: Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác.

1. Phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm:

a) Phạm tội 02 lần trở lên;

b) Đối với 02 người trở lên;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người đang thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình;

e) Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;

g) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân từ 11% đến 45%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 05 năm:

a) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân 46% trở lên;

b) Làm nạn nhân tự sát.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất