Sắc màu Cuộc Sống

Quá bức xúc, võ sư của môn phái Bình Định Gia công khai thách đấu 'võ sư đánh vợ' Nguyễn Xuân Vinh

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều võ sư trong cộng đồng làng võ Việt Nam bày tỏ sự bức xúc trước hành vi đánh vợ dã man của võ sư Nguyễn Xuân Vinh, đặc biệt, võ sư trẻ của môn phái Bình Định Gia đã công khai thách đấu "võ sư đánh vợ" trên.

Liên quan vụ võ sư Nguyễn Xuân Vinh (ở Hà Nội) đánh người vợ mới sinh con được 2 tháng khiến dư luận phẫn nộ, nhiều nhân vật trong cộng đồng làng võ Việt Nam cũng không khỏi bất bình trước hành vi côn đồ, phi võ đạo trên.

Hình ảnh “võ sư” Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man gây xôn xao

Trao đổi với báo Trí Thức Trẻ sáng 28/8, võ sinh Trần Hưng Đạt thuộc môn phái Bình Định Gia (cháu nội của cố Đại võ sư - Chưởng môn Trần Hưng Quang; con trai của cố Chưởng môn Trần Hưng Hiệp) cho biết, muốn gửi lời thách đấu tới Nguyễn Xuân Vinh do bất bình trước hành vi của người này. Anh cũng chia sẻ: “Tôi không thể tưởng tượng được một người mang danh là võ sư mà lại hành xử như vậy. Đó là hành động không thể chấp nhận được”.

Võ sư Trần Hưng Đạt thuộc môn phái Bình Định Gia công khai thách đấu “võ sư đánh vợ” Nguyễn Xuân Vinh do bức xúc trước hành vi phi võ đạo của người này

Bài đăng của võ sư Trần Hưng Đạt trên trang cá nhân

Võ sư Phạm Đăng Khoa - HLV, Ủy viên BĐH Võ phái Đức Nam Nhị Khúc Côn và võ sư Bùi Tuấn Đạt - Trưởng ban Chuyên môn Liên đoàn Vovinam - Việt Võ Đạo Hà Nội cũng tỏ ra bức xúc khi trao đổi với báo Trí Thức Trẻ.

Võ sư Bùi Tuấn Đạt cho hay, anh luôn phản đối việc đàn ông đánh phụ nữ, là người tập võ thì càng không nên.

Chiều 27/8, võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng cũng bày tỏ cảm xúc về vụ việc gây ồn ào này trên trang cá nhân.

Võ sư boxing Trương Đình Hoàng cũng bày tỏ thái độ bất bình về vụ việc

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh võ sư “tung cước” đánh vợ đang ôm con nhỏ túi bụi được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Ngày 27/8, Công an phường đã tiến hành tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh.

“Võ sư” Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ đang ôm con nhỏ túi bụi. Ảnh cắt từ clip

Theo chị H. (chị gái chị Vũ Thu L. xuất hiện trong đoạn clip), sau khi sự việc được trình báo tới cơ quan công an, chị và gia đình liên tục nhận được các tin nhắn có nội dung đe dọa, uy hiếp tính mạng. Gia đình chị H. sau đó đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi cho em gái.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất