Sắc màu Cuộc Sống

Vỏ bọc trí thức sang chảnh của những Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Á hậu T.D và MC C.V đều tạo cho mình vỏ bọc là những hotgirl học thức, sang chảnh. Tuy nhiên, mới đây, cả 2 cô gái này bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho 2 đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt.

Liên quan đến vụ việc phá đường dây bán dâm “khủng”, có Á hậu, MC tham gia, ngày 5/9, cơ quan công an đang tạm giữ các đối tượng là Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM) - trùm chăn dắt đường dây bán dâm cao cấp; T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là Á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TPHCM, là người dẫn chương trình - hay còn gọi là MC, hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác là sinh viên.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ xử lý đối với một số đối tượng khác.

Nguồn: HTV7.

T.D tên thật là N.T.D (23 tuổi), quê Hà Nội. Cô hành nghề người mẫu, diễn viên tại TP.HCM.

T.D bắt đầu được chú ý khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc. Tại đây, T.D còn đạt giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất”.

Hồi tháng 3 vừa qua, T.D đạt giải Á hậu tại cuộc thi Người mẫu thời trang diễn ra ở Vũng Tàu. Chỉ 1 tháng sau, T.D tiếp tục đoạt giải á hậu trong cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập, sau màn so tài cùng 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, T.D tiếp tục tung ra bộ ảnh phản cảm ở “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt. Mặc dư luận “ném đá” bộ ảnh này, T.D tiếp tục tung ra những bộ ảnh đầy gợi cảm khác.

Khi những tai tiếng chưa kịp lắng xuống, chiều ngày 30/8, T.D bị phòng cảnh sát hình sự tạm giữ khi là chân dài bán dâm trong đường dây của tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn).

Trong phi vụ này, T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt.

Một trong 2 người đẹp bán dâm tại cơ quan công an. Ảnh cắt từ clip.

Chân dài thứ 2 bị bắt quả tang cùng thời điểm với T.D là diễn viên - MC nổi tiếng C.V. Cô gái này được xác định đi khách giá 1.500 USD/lượt/giờ.

Được biết, C.V năm nay 21 tuổi, hiện là sinh viên báo chí ở TP.HCM. C.V từng gây chú ý vào cuối năm 2017 khi tham gia 1 gameshow hẹn hò hút khách của Đài truyền hình.

Với 2 chân dài đang là sinh viên cũng được tú ông điều tới khách sạn nằm ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 bán dâm cho 2 doanh nhân. Cả 2 bán dâm với mức giá dao động từ 300 - 500 USD/lượt

Theo Trí Thức Trẻ: sau mỗi giao dịch như vậy, “Tú ông” Dũ sẽ được hưởng tiền hoa hồng tuỳ theo. Nếu như người bán dâm là Á hậu thì giá chênh lệch tiền hoa hồng khoảng vài nghìn USD/lượt. Còn MC thì khoảng gần 1.000 USD/lượt. Riêng với các chân dài là sinh viên mức giá chênh lệch hoa hồng của “tú ông” là từ 300 - 500 USD/lượt.

Theo VOV, trùm chăn dắt chân dài bán dâm - Kiều Đại Dũ sẽ chủ động kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho “chân dài” đến tận khách sạn “vui vẻ” với khách.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất