Sắc màu Cuộc Sống

Vietjet Air càng bị phản đối khi 'đổ lỗi' cho diễn viên múa tự ý rời vị trí đến xin chữ ký U23 Việt Nam

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đó là lý do được đưa ra từ ban lãnh đạo của hãng hàng không Vietjet Air bị chỉ trích về việc người mẫu mặc trang phục phản cảm đón đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến bay vừa qua.

Sự việc các người mẫu mặc trang phục phản cảm đón các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về vừa bị cư dân mạng lên án gay gắt trong chiều 28/1.

Cụ thể, những hình ảnh các người mẫu đi catwalk uốn éo, trang phục không phù hợp diễn ra trong suốt chuyến bay. Đáng lẽ, việc chào đón các “người hùng” của dân tộc được đưa ra lời khuyên là nên mặc áo dài hoặc thực hiện nghi thức nào đó văn minh hơn.

Trước sự phản đối kịch liệt của đại đa số cư dân mạng cùng hành khách có mặt trên cùng chuyến bay ấy, đại diện hãng hàng không này lên tiếng, đổ lỗi cho các người mẫu:

“Trên chuyến bay đón Đoàn bóng đá U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước, do một diễn viên tham gia tiết mục múa đã tự ý rời vị trí quy định đến xin chữ ký của HLV và cầu thủ U23 VN.

Sự việc này càng đáng tiếc hơn khi bị một số người trên chuyến bay chụp hình bằng điện thoại di động và đưa lên mạng xã hội. Hình ảnh thuộc phạm vi của không gian múa trước đó nhưng khi diễn viên tự ý xin chữ ký và bị chụp hình đưa lên mạng xã hội, sự việc đã đi quá đà, tạo bức xúc cho nhiều người”.

Theo đó, ban lãnh đạo của hãng hàng không cũng bày tỏ sự tiếc nuối và day dứt. Họ cáo lỗi và mong được sự lượng thứ của khách hàng và các ban.

Chuyến phi cơ đón các “người hùng” tuyển U23 Việt Nam về nước.

Dù đại diện hãng này đã lên tiếng, nêu rõ nguyên nhân về sự việc trên, tuy nhiên đa số ý kiến cư dân mạng đều tỏ ra không đồng tình: “Không chấp nhận được cái xin lỗi này”, “Chuyện xin chữ ký và chuyện catwalk là riêng biệt mà ta. Liên quan gì đâu?”, “Tẩy chay”, “Nói chuyện như đùa”,… 

Trước đó, cũng có rất nhiều sao Việt như ca sĩ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, siêu mẫu Minh Tú, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Mỹ Duyên The Face,… cũng bày tỏ sự phẫn nộ gay gắt về hành động này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất