Sắc màu Cuộc Sống

Vận động viên Pencak silat bị trúng đạn vào bắp đùi khi đang đi trên đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang đi trên đường cùng bạn, anh Dương Văn Lộc (VĐV Pencak silat đội tuyển Vĩnh Phúc) đã bị một viên đạn găm vào bắp đùi. Hiện Công an TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đang điều tra làm rõ.

Chiều 10/10, đại tá Trương Bá Khánh, Trưởng Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang điều tra vụ vận động viên võ thuật Pencak silat bị bắn khi đang đi trên đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 26/9, anh Dương Văn Lộc, VĐV Pencak silat đội tuyển Vĩnh Phúc đi xe máy cùng một người bạn tên Thiện. Trên đường về qua ngã tư giao cắt chợ tổng (phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), anh Lộc nghe tiếng nổ và cảm giác đùi mình đau nhói.

Anh Lộc nằm ra đường sau khi bị viên đạn trúng bắp đùi.

Ban đầu thấy đau nhức ở chân, anh Lộc nghĩ bị nổ điện thoại nên dừng xe lại xem thì phát hiện trên đùi chảy máu. Người dân quanh đó gọi taxi đưa anh đi cấp cứu nhưng không ai nhận và anh Thiện phải gọi bạn đến chở anh Lộc vào bệnh viện.

“Tôi cứ nghĩ nổ điện thoại nhưng đến khi vào viện cấp cứu, chụp X - quang, kết quả cho thấy đùi tôi bị trúng một viên đạn, rất may đầu đạn chỉ đi vào phần mềm, cách xương vài milimét. Thực sự, tôi cũng không biết viên đạn từ đâu đến”, anh Lộc kể lại.

Viên đạn mắc trong đùi anh Lộc.

Do vết thương phức tạp, anh Lộc được chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và sau đó được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức để gắp đầu đạn ra ngoài. Theo anh Lộc, đến giờ viên đạn vẫn đang nằm trong chân khiến ảnh rất đau nhức, khó chịu.

“Các bác sĩ chưa thể mổ để gắp đầu đạn, vì tổn thương do đạn bắn gây ra khá nghiêm trọng, đầu đạn nằm sâu, gần xương nên chưa thể can thiệp lấy đạn ra cho tôi được”, anh Lộc nói.

Theo lời vận động viên này, từ trước đến nay anh không có mâu thuẫn hay xích mích với bất kỳ ai. Việc viên đạn bỗng nhiên bắn trúng chân anh khiến anh hoang mang, lo lắng. Sau khi xảy ra sự việc, anh cũng đã trình báo lên cơ quan công an, phía công an cũng đã lên lấy lời khai.

“Việc chân tôi bị trúng đạn sẽ ảnh hưởng đến quá trình luyện tập cũng như thi đấu của tôi. Rất mong lực lượng chức năng sẽ sớm làm rõ vụ việc”, anh Lộc chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất